การเจรจาของ Sony และ Marvel เกี่ยวกับ Spider-Man ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

การเจรจาของ Sony และ Marvel เกี่ยวกับ Spider-Man ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

เป็นข่าวชวนตกใจแห่งปีจริงๆ สำหรับการยุติความสัมพันธ์ของทาง Sony และ Marvel Studios จนทำให้ Spider-Man ของ Tom Holland นั้นอาจจะไม่ได้ไปต่อ แต่อย่างไรก็ดีมันก็ได้มีการรายงานว่าการเจรจาของทั้งคู่นั้นยังไม่ได้จบสิ้นลงอย่างเป็นทางการ และมันก็ได้มีรายงานออกมาว่าตัวแปรสำคัญในการเจรจาครั้งนี้ก็คือ Kevin Feige นั่นเอง

การเจรจาของ Sony และ Marvel ยังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

Marvel

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการรายงานออกมาว่าทาง Disney นั้นได้มีการเรียกร้องจองส่วนแบ่งจากทาง Sony เพิ่มเป็น 50 เปอร์เซ็นต์เนื่องจากพวกเขานั้นเป็นฝั่งที่ได้ลงแรงไปกับการสร้างทั้งในส่วนของการถ่ายทำต่างๆ และการใช้บริการสตูดิโออย่าง Marvel Studios อีกด้วย ซึ่งก็มีข่าวลือรายงานออกมาอีกว่าทาง Kevin Fiege เองก็ต้องการที่จะช่วยทาง Sony ด้วยเช่นกันในการสร้างหนัง Spinoff ของ Spider-Man เรื่องอื่นๆ แต่ล่าสุดทาง Tom Rothman หัวเรือใหญ่ของ Sony ก็ได้มาสยบข่าวลือนั้นไปแล้ว

โดยในปัจจุบันนี้ทาง Disney ได้รับส่วนแบ่งจากหนัง Spider-Man เพียงแค่ 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งมันเป็นเพราะทาง Sony ยังคงเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายในส่วนที่แล้วๆ มานี้อยู่นั่นเอง โดยสำหรับทั้งนักแสดงอย่าง Tom Holland และผู้กำกับ John Watts นั้นก็ยังเหลือสัญญากับแฟรนไชส์ Spider-Man อีกสองเรื่องซึ่งเราก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่าการเจรจาในครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากที่มีการแถลงการณ์กันหรือไม่ในท้ายที่สุด

ที่มา https://comicbook.com/
Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้