Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ฟอร์มแผ่นร่วงอันดับ 1 บน Box Office แล้ว

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ไม่สามารถรั้งอันดับหนึ่งเอาไว้ได้

แม้จะได้รับคำชมเป็นอย่างมากสำหรับ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw หนังภาค Spinoff ของซีรีส์ Fast & Furious ที่ได้ทาง Dwayne Jonhson และ Jason Statham มาแสดงนำ แต่ล่าสุดมันก็ไม่สามารถรั้งอันดับหนึ่งเอาไว้ได้แล้ว

โดยในสัปดาห์ล่าสุดนั้น Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw โดนหนังเข้าใหม่อย่าง Good Boys เขี่ยตกจากอันดับหนึ่งไปอย่างง่ายดายด้วยรายรับ 20 ล้านเหรียญซึ่งมากกว่าที่มีการประมาณการเอาไว้ที่ 12-13 ล้านเหรียญ ซึ่งสัปดาห์ล่าสุดนั้น Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ทำรายได้ไปทั้งสิ้น 13.5 ล้านเหรียญจากการเข้าฉายมาเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว

สำหรับ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังฟอร์มยักษ์ของทาง Universal Picture ที่คาดหวังกันไว้ว่ามันน่าจะเป็นหัวหอกหลักในการทำเงินให้กับพวกเขาในปีนี้ แต่ล่าสุดตัวหนังก็ทำรายได้ไปไม่หวือหวามากนักโดยเก็บรายรับรวมในอเมริกาไปทั้งสิ้นแล้ว 123 ล้านเหรียญ และรายรับทั่วโลกรวมทั้งสิ้น 346 ล้านเหรียญ ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันว่า Fast & Furious 9 ที่จะมาเข้าฉายในปีหน้านั้นมันจะสามารถทำให้ Fast & Furious กลับมาทำรายได้ถล่มทลายอีกครั้งหรือไม่

ตัวอย่างหนัง Good Boys
https://www.youtube.com/watch?v=zPXqwAGmX04

สำหรับ Good Boys นั้นเป็นหนึ่งในหนังที่น่าสนใจมากๆ โดยมันเป็นหนังตลกที่เราเรื่องราวของเด็กวัย 12 ที่เตรียมแผนจะแอ้มสาว โดยการสอดแนมสาวข้างบ้านด้วยโดรนของคุณพ่อแต่แล้วแผนการกันก็ไม่เป็นดังคาดเมื่อพวกเขาเสียโดรนไปและจะต้องออกไปทำภารกิจในการเก็บกู้เจ้าโดรนกลับคืนมาก่อนพ่อของเขาจะจับได้นั่นเอง โดยตัวหนังมีแผนจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 12 กันยายน นี้

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ถูก Good Boys ดันร่วงอันดับ

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/08/18/hobbs-and-shaw-good-boys-box-office/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้