Mortal Kombat ฉบับหนังได้ Ludi Lin และนักแสดงอีกชุดใหญ่มาร่วมงานแล้ว

Mortal Kombat ฉบับหนังได้ Ludi Lin และนักแสดงอีกชุดใหญ่มาร่วมงานแล้ว

เริ่มใกล้ที่จะเดินกล้องถ่ายทำกันแล้วสำหรับหนังจากวิดีโอเกมชื่อดังที่แฟนๆ รอคอยกันมานานอย่าง Mortal Kombat นั่นเอง โดยล่าสุดมันก็ได้มีการปล่อย รายชื่อของนักแสดง ที่จะมาร่วมรับบทนักสู้ในหนังเวอร์ชันใหม่นี้แล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง THR นั่นเองที่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Ludi Lin ดาราจาก Power Rangers และอีกหนึ่งตัวเต็งที่เคยคาดการณ์กันว่าเขาจะได้มารับบทเป็น Shang-Chi ของ Marvel นั้นจะมานำแสดงเป็น Liu Kang ในหนัง Mortal Kombat และนอกจากนี้ตัวหนังจะยังได้ Mehcad Brooks นักแสงจากซีรีส์ Supergirl มารับบทเป็น Jackson “Jax” Briggs และยังได้ทาง Tadanobu Asano มาร่วมแสดงเป็น Raiden และยังได้ Sisi Stringer มาจาก Marvel Cinematic Universe มารับบทเป็น Mileena อีกด้วย

Ludi Lin

ซึ่งนอกจากนี้แล้วก่อนหน้านี้มันก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Joe Taslim นั้นจะได้มารับบทเป็น Sub-Zero นั่นเอง โดยตัวหนังนั้นจะเป็นผลงานการเขียนบทของ Greg Russo และจะเป็นผลงานการกำกับแรกของ Simon McQuoid ผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง โดยยังได้ James Wan มารับทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างอีกด้วยซึ่งคาดการณ์กันว่าตัวหนังน่าจะมีการเริ่มถ่ายทำภายในปีนี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/08/17/new-rambo-last-blood-photo-released/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้