Disney อาจกังวลในหนังใหม่ของผู้กำกับ Thor: Ragnarok เป็นอย่างมาก

Disney อาจมีความกังวลในหนังใหม่ของผู้กำกับ Thor: Ragnarok เป็นอย่างมาก

หลังจากที่ได้ควบรวมกิจการกันอย่างเป็นทางการมันนอกจากมันจะทำให้ลิขสิทธิ์หนัง Marvel ในเรื่องต่างๆ ของทาง Fox ตกมาอยู่ในมือของ Disney แล้ว แต่ถึงกระนั้นทาง Disney เองก็ต้องมารับหน้าที่ในการดูแลโปรเจกต์หนังต่างๆ ที่ยังคั่งค้างอีกด้วย โดยหนึ่งในนั้นก็คือโปรเจกต์หนังของ Taika Waititi ผู้กำกับจาก Thor: Ragnarok นั่นเอง

Disney

Taika Waititi นั้นกำลังจะมีหนังใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันอย่าง Jojo Rabbit โดยมันจะเป็นหนังดราม่าตลกแนวเสียดสีในยุคสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 นั่นเองซึ่งทาง Taika Waititi ยังร่วมแสดงด้วยตัวเองอีกด้วย โดยทาง Variety นั้นก็ได้มีการรายงานออกมาว่าทางผู้บริหารระดับสูงของทาง Disney นั้นค่อนข้างที่จะกังวลเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะมันจะทำให้แฟนๆ หนังของ Disney เข้าใจผิดนั่นเอง

โดยในปีนี้แม้จะมี Avengers: Endgame และหนังคนแสดงจากทาง Walt Disney Company หลายเรื่อง ที่ประสบความสำเร็จ แต่ผลงานจากทาง Fox ที่ทาง Disney รับช่วงต่อมาทั้ง X-Men และ Stuber รวมไปถึงหนังเรื่องอื่นๆ นั้นเรียกได้ว่าไม่ประสบความสำเร็จติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งหากหนังใหม่ Jojo Rabbit ไม่ประสบความสำเร็จก็อาจจะส่งผลต่อการทำตลาดของ Thor: Love and Thunder ของ Disney ด้วยก็เป็นได้นั่นเอง

ที่มา https://www.cbr.com/
Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้