Figure Velociraptor สเกล 1/6 สูง 65cm จากเรื่อง Jurassic Park

Figure Velociraptor จากเรื่อง Jurassic Park เตรียมวางจำหน่ายแล้ว

    บริษัทผู้สร้างฟิกเกอร์ระดับไฮเอนด์ Prime 1 Studio ได้เปิดให้จอง Figure Velociraptor ไดโนเสาร์แสนรู้ที่ปรากฏตัวอยู่ในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park โดยจะมีราคาตัวละ 86,900 เยน มีกำหนดวางจำหน่ายและส่งสินค้าระหว่างเดือนสิงหาคม – เดือนธันวาคม 2020 นอกจากนี้ยังมีแบบ Limited Edition ที่จะมีราคาเท่ากันด้วย

Legacy Museum Collection - Jurassic Park: Velociraptor
  
    สินค้าที่จะมาแนะนำในคราวนี้คือ Legacy Museum Collection – Jurassic Park: Velociraptor สเกล 1/6 ที่มีส่วนสูงถึง 65cm ซึ่งเจ้าไดโนเสาร์กินเนื้อตัวนี้ปรากฏตัวตั้งแต่ Jurassic Park ภาคแรกและถึงจะมีการเปลี่ยนโมเดลไปเล็กน้อยใน Jurassic World มันก็ยังคงเป็นไดโนเสาร์ที่ได้รับบทเด่นอยู่เช่นเคย มันจึงเป็นหนึ่งในไดโนเสาร์ที่ผู้ชมรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตากันมากที่สุด ซึ่งฟิกเกอร์ตัวนี้มีการออกแบบมาให้ตรงกับ Velociraptor ในภาคแรก

Legacy Museum Collection - Jurassic Park: Velociraptor 2
Legacy Museum Collection - Jurassic Park: Velociraptor 5 Legacy Museum Collection - Jurassic Park: Velociraptor 6 Legacy Museum Collection - Jurassic Park: Velociraptor 7 Legacy Museum Collection - Jurassic Park: Velociraptor 8

     ทางด้านของรายละเอียดอย่างผิวหนังและกรงเล็บนั้นผู้ผลิตสามารถทำออกมาได้อย่างสวยงาม สมกับที่เป็น Prime 1 Studio ตัวฐานก็จะมาในลักษณะของป่าที่มีพืชขึ้นอยู่ตามพื้น ช่วยทำให้มันดูสวยงามมากขึ้น

Jurassic Park Prime 1 Studio 9 Prime 1 Studio 10

    สำหรับ Velociraptor แบบ Limited Edition นั้นจะมีราคาเท่ากับแบบธรรมดา แต่จะมีรายละเอียดที่ต่างออกไปก็คือปากของมันกำลังปิดอยู่ ซึ่งไม่ว่าจะแบบไหนก็ทำออกมาได้สวยทั้งคู่ ทำเอาผู้ซื้อต้องเกิดความลังเลกันแน่นอน แต่ถ้าใครเป็นสาวกของ Jurassic Park และมีกำลังซื้อก็น่าที่จะหามาเก็บทั้งสองตัวเพราะทำออกมาได้ดีมากจริงๆ

Velociraptor แบบ Limited Edition 11 Jurassic Park Velociraptor แบบ Limited Edition 12 Jurassic Park Velociraptor แบบ Limited Edition 13 Jurassic Park Velociraptor แบบ Limited Edition14 Jurassic Park Velociraptor แบบ Limited Edition 15

Jurassic Park ออก Figure Velociraptor โดย Prime 1 Studio แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/news/820734/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้