Disney อาจกำลังหาหนทางในการสร้าง Aladdin ภาคต่อ

Disney อาจกำลังหาหนทางในการสร้าง Aladdin ภาคต่อ

Aladdin

เป็นหนังที่ประสบความสำเร็จเกินคาดจริงๆ สำหรับ Aladdin ฉบับคนแสดงของทาง Walt Disney Company ที่เพิ่งจะโกยรายรับทะลุพันล้านไปเมื่อไม่นานมานี้ และด้วยความสำเร็จระดับนี้มันก็ทำให้ทาง Disney นั้นเตรียมที่จะขยายเรื่องราวของมันให้มากขึ้นกว่าเดิมแล้ว

โดยเป็นการเปิดเผยออกมาจากทาง Dan Lin ผู้อำนวยการสร้างของตัวหนังที่ได้เปิดเผยออกมาว่า เขาได้มีการพูดคุยกับทาง Disney แล้วในการสร้างภาคต่อ หลังจากที่ตัวหนังในภาคแรกนั้นได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และบรรดาแฟนๆ หนังต่างก็พร้อมใจกันไปชม Aladdin กันหลายต่อหลายรอบ และได้ส่งจดหมายมาให้กับเขามากมาย ซึ่งทาง Dan Lin นั้นก็รู้สึกว่ามันยังมีเรื่องราวอีกมากที่สามารถนำมาเล่าต่อได้ และเขาก็กำลังหาวิธีการอยู่ในตอนนี้

Aladdin

โดย Aladdin ในเวอร์ชันต้นฉบับนั้นเคยได้ออกภาค 2 ออกมาในชื่อว่า Aladdin and the Return of Jafar ในปี 1994 และภาคที่ 3 อย่าง Aladdin and the King of Thieves ในปี 1996 โดยออกวางจำหน่ายในรูปแบบของโฮมวิดีโอซึ่งไม่ได้เป็นที่ถูกกล่าวถึงและได้รับความนิยมมากเท่าภาคแรก ซึ่งเราก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่าทาง Disney นั้นจะผลักดันให้ภาคต่อของมันเดินไปทางไหน ซึ่งไม่แน่ว่าท้ายที่สุดแล้วมันอาจจะได้ออกฉายผ่านทาง Disney+ ก็เป็นได้

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/13/marvel-tv-auction-daredevil-hallway-fight-microwave/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้