The Hunt หนังแนว Battle Royale โดนยกเลิกการฉายหลังเหตุกราดยิงในอเมริกา

The Hunt หนังแนว Battle Royale ยกเลิกกำหนดฉายหลังเหตุกราดยิงในอเมริกา

เรียกได้ว่าเปิดตัวมาได้ไม่ทันไรสำหรับ The Hunt หนังแนว Battle Royale ของทาง Blumhouse และ Universal Pictures ซึ่งล่าสุดหลังจากที่เกิดเหตุการณ์การกราดยิงในอเมริกาไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มันก็ทำให้ The Hunt โดนหางเลขและต้องพิจารณายกเลิกกำหนดการฉายออกไปแล้ว

โดยในตอนนี้นั้นทาง Universal Pictures ได้ออกมายุติการทำการตลาดเกี่ยวกับตัวหนัง The Hunt ในทุกๆ ช่องทางแล้วทั้งการโฆษณา การปล่อยตัวอย่าง และยังรวมไปถึงกำหนดการฉายหนังอีกด้วย โดยทาง Universal นั้นยังได้ออกแถลงการร์อีกด้วยว่าพวกเขายังคงยืนอยู่ข้างเดียวกับนักสร้างหนังทั้งหลาย และกำลังพยายามหาหนทางในการทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถออกฉายให้ได้ในท้ายที่สุดซึ่งเวลาในตอนนี้มันก็ยังไม่สมควรที่จะออกฉายนั่นเอง

The Hunt Trailer
https://www.youtube.com/watch?v=x8IifEu67yU

โดยหลังจากเหตุการณ์ในการกราดยิงที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นทำให้ทางประธานาธบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ออกมากล่าวโทษสื่อที่นำเสนอความรุนแรงต่างๆ ว่าเป็นตัวต้นเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งตัวของภาพยนตร์ และวิดีโอเกมเองก็ด้วย อย่างไรก็ดีเชื่อได้ว่าทาง Universal นั้นน่าจะหาหนทางในการนำเอา The Hunt ออกมาฉายได้ในที่สุดซึ่งก็มีข่าวลือออกมาว่ามันอาจจะได้ออกฉายผ่านทาง Netflix นั่นเอง

ลือ The Hunt หนังแนว Battle Royale อาจจะได้ออกฉายผ่านทาง Netflix

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/13/marvel-tv-auction-daredevil-hallway-fight-microwave/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้