Mortal Kombat ผู้เขียนบทภาคใหม่เชื่อการเตรียมตัวที่ดีที่สุดคือเป็นแฟนเกม

Mortal Kombat ผู้เขียนบทภาคใหม่ มั่นใจจะได้ผลงานที่ดีแน่นอน

รอกันมาอย่างยาวนานในที่สุดทาง Warner Bros. และ New Line Cinema ก็ได้เคาะระฆังในการสร้างหนัง Mortal Kombat ภาคใหม่อย่างเป็นทางการแล้วที่จะออกฉายให้เราได้ชมกันในปี 2021 ที่จะถึง และล่าสุดทาง Greg Russo มือเขียนบทของตัวหนังก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคลั่งไคล้ของเขาในการสร้างหนังเรื่องนี้ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

โดยทาง Greg Russo นั้นได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Comicbook ถึงวิธีการเตรียมการในการมารับบทหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเขาก็ได้เปิดเผยออกมาว่าเขาเป็นหนึ่งในแฟนเกมตัวยงของซีรีส์ Mortal Kombat นี้นั่นเอง เพราะมันทำให้เขาเข้าใจเรื่องราวและตัวละครจากเกมที่เขารักได้เป็นอย่างดีซึ่งช่วยให้เขาสามารถเขียนเรื่องราวของมันได้ง่ายขึ้น แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยืนยันว่าเรื่องราวของฉบับหนังนั้นมันจะไม่มีเนื้อหาที่เล่าซ้ำกับวิดีโอเกมหรือสื่ออื่นๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน แต่มันยังคงไว้ซึ่งความเป็นสิ่งที่แฟนๆ ยังคงจดจำจากวิดีโอเกมได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

Mortal Kombat ผู้เขียนบท Greg Russo

โดยในตอนนี้ Mortal Kombat นั้นอยู่ในระหว่างการเตรียมงานสำหรับการถ่ายทำแล้ว โดยมันยังได้ทาง James Wan มาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย พร้อมทั้งยังได้นักแสดงอย่าง Joe Taslim มาร่วมแสดงเป็น Sub Zero เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มีนาคม 2021

Mortal Kombat ผู้เขียนบทภาคใหม่เผยเป็นแฟนเกมตัวยง

ที่มา : https://comicbook.com/gaming/2019/08/11/mortal-kombat-greg-russo-interview-preparation-video-games/

นามปากกา : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้