Taika Waititi มีอีกหนึ่งโปรเจกต์ลับก่อนไปกำกับ Thor: Love and Thunder

Taika Waititi มีโปรเจกต์ลับก่อนไปกำกับ Thor: Love and Thunder

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่กำลังเนื้อหอมจริงๆ สำหรับ Taika Waititi ที่เพิ่งจะมีผลงานออกมาให้เราเป็นที่รู้จักกันอย่าง Thor: Ragnarok และเร็วนี้เขาก็จะมีผลงานการกำกับอย่าง Jojo Rabbit ออกมาให้ได้ชมกัน และก็ยังมีอีกหนึ่งโปรเจกต์หนังที่ยังเป็นความลับก่อนไปกำกับ Thor: Love and Thunder อีกด้วย

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าในตอนนี้ทาง Taika Waititi นั้นได้เตรียมเขียนบทและกำกับหนังเรื่องใหม่ให้กับทาง Fox Searchlight แล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทลูกที่ทาง Disney รับช่วงต่อมาจากการเข้าซื้อกิจการของทาง 20th Century Fox นั่นเอง โดยโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ก็จะมีการสร้างก่อนช่วงการเตรียมงานถ่ายทำของ Thor: Love and Thunder อีกด้วย

Jojo Rabbit

นอกจากนี้ตัวของ Taika Waititi เองก็ยังเคยมีข่าวออกมาว่าเขาได้มีการตกลงในการเป็นผู้กำกับให้กับ Akira ฉบับคนแสดงแล้ว แต่อย่างไรก็ดีข่าวคราวของมันก็ได้เงียบหายไปอีกครั้งพร้อมกับข่าวลือที่ว่า Taika Waititi นั้นได้ถอนตัวจากการเป็นผู้กำกับเพื่อมากำกับ Thor: Love and Thunder แทนนั่นเอง ซึ่งโปรเจกต์ลับที่ว่านี้มันจะใช่ Akria หรือไม่นั้นเราก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป โดยผลงานใหม่ของเขาอย่าง Jojo Rabbit นั้นจะออกฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคม นี้

Taika Waititi มีโปรเจกต์ลับก่อนไปกำกับ Thor: Love and Thunder พร้อมผลงานใหม่ Jojo Rabbit

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/07/taika-waititi-secret-project-fox-searchlight-before-thor-4/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้