Disney เตรียมรีบูต Home Alone, Night at the Museum และ Diary of a Wimpy Kid

Disney เตรียมรีบูต Home Alone, Night at the Museum และ Diary of a Wimpy Kid

เริ่มเดินหน้าในการทำการตลาดอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับบริการ streaming ของทาง Disney อย่าง Disney+ ที่จะเปิดให้บริการภายในปลายปีนี้ ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้เตรียมไลน์อัพใหม่มาเสริมทัพแล้วกับการกลับมาอีกครั้งของหนังเก่าๆ ที่จะถูกนำมาสร้างใหม่หลายเรื่อง

รีบูต

โดยทาง Disney ได้มีการแถลงผลประกอบการในไตรมาสที่ 3 ให้กับเหล่านักลงทุนได้ทราบถึงรายละเอียดของแผนการของพวกเขาแล้ว โดยทาง Bob Iger ประธานของ Disney นั้นก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Home Alone, Night at the Museum และ Diary of a Wimpy Kid นั้นจะได้ถูกนำมา “reimagination (รีบูต)” ใหม่อีกครั้งและจะได้ออกฉายให้กับทาง Disney+ ด้วย

อย่างไรก็ดียังหนังทั้งสามเรื่องนั้นยังไม่มีข้อมูลรายละเอียดออกมาในตอนนี้ แต่ในงาน D23 Expo ที่กำลังจะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้านั้น เราน่าจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับมหกรรมคอนเทนต์จากทางฝั่ง Disney กันอย่างจัดเต็มอย่างแน่นอน เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับ Disney+ ที่จะเปิดให้บริการในช่วงเดือน พฤศจิกายน นี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/08/06/disney-home-alone-night-at-the-museum-diary-wimpy-kid-reboot-disney-plus/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้