คนเขียนบทเผยจักรวาล MCU มี Captain America สองคนมาโดยตลอด

คนเขียนบทเผยจักรวาล MCU มี Captain America สองคนมาโดยตลอด

เชื่อได้ว่าแฟนๆ ของ Marvel นั้นน่าจะได้ชม Avengers: Endgame กันไปเรียบร้อยแล้ว และก็น่าจะได้เห็นบทสรุปอย่างเป็นทางการของ Steve Rogers จักรวาล MCU ที่เขาได้ย้อนเวลากลับไปหาคนรักของเขาในท้ายที่สุดจนได้มาปรากฏตัวอีกครั้งในตอนส่งมอบหน้าที่ต่อให้กับ Sam Wilson แต่ในระหว่างนั้นล่ะเขาหายไปไหน มาอ่านบทสัมภาษณ์จากคนเขียนบทเรื่องนี้กัน

โดยล่าสุดทาง Christopher Markus และ Stephen McFeely สองคนเขียนบทของ Avengers: Endgame นั้นก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามี Captain America สองคนมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 1945 จากการเปิดเผยผ่านทางการให้สัมภาษณ์กับทาง Backstory Magazine

คนเขียนบทเผยจักรวาล MCU มี Captain America สองคนมาตลอด

โดยทั้งสองได้อธิบายว่า Steve Rogers นั้นได้คงอยู่ในจักรวาลมาโดยตลอดโดยที่ไม่ให้คนอื่นรู้เพราะมันจะส่งกระทบต่อไปเป็นทอดๆ นั่นเอง ซึ่งกฎการย้อนเวลาในหนังนั้นมันไม่ได้เหมือนกับ Back to the Future ที่แก้ไขได้ แต่มันคืออีกความเป็นจริงที่แตกแขนงออกไปเมื่อ Steve Rogers นำเอามณีไปคืนยังที่ของมันเวลาทั้งหมดเลยกลับมาบรรจบกันได้นั่นเอง

อย่างไรก็ได้ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเรื่องราวของ Steve Rogers กันอีกครั้งในช่วงเวลาที่เขานำมณีกลับไปคืนก็เป็นได้ ซึ่งเราก็คงต้องมาลุ้นกันว่า Chris Evans นั้นจะกลับมารับบทเดิมของเขาอีกไหมหลังจากที่รับบทเป็นตัวละครตัวนี้มาอย่างยาวนานแล้ว

ที่มา https://comicbook.com/
Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้