มือเขียนบท Spider-Man ไม่ได้รับอนุญาตให้อ่านบท Avengers: Endgame

Spider-Man: Far From Home แม้แต่มือเขียนบทก็ไม่ได้รับอนุญาตให้อ่านบท Avengers: Endgame

เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนการฉาย Avengers: Endgame นั่นเรื่องราวของตัวหนังทั้งหมดล้วนเป็นความลับแม้แต่กระทั่งกับตัวนักแสดงเอง และแม้แต่มือเขียนบทที่ต้องมารับช่วงต่อจาก Avengers: Endgame ในหนังอย่าง Spider-Man: Far From Home นั้นเขาเองก็ไม่ได้อ่านบทของ Avengers: Endgame เช่นกัน

โดย Chris McKenna และ Erik Sommers นั้นได้มีการเปิดเผยกับทาง Backstory Magazine ว่าพวกเขาไม่ได้อ่านบทของ Avengers: Endgame เลยด้วยซ้ำในระหว่างการเขียนบทหนัง Spider-Man: Far From Home ซึ่งพวกเขารู้เพียงแค่รายละเอียดคร่าวๆ ที่ทาง Marvel Studios ได้มาเปิดให้พวกเขาทราบเท่านั้นนั่นเอง

Avengers: Endgame

เช่นเดียวกับมือเขียนบท Dan Lebental และ Leigh Folsom Boyd สองมือตัดต่อของ Spider-Man: Far From Home เองก็เพิ่งจะได้มาเห็นหนัง Avengers: Endgame ในตอนสุดท้ายของการตัดต่อแล้ว และในตอนนั้นทั้งคู่ก็คิดว่าฮีโร่ทั้งหมดได้ตายเสียด้วยซ้ำอีกด้วยก่อนที่จะมารู้ภายหลังว่ามันมีตัวละครที่ตายเพียงสองคนเท่านั้นในเรื่องอย่างที่เราได้ชมกันไปนั่นเอง

มือเขียนบท Spider-Man บอกไม่ได้รับอนุญาตให้อ่านบท Avengers: Endgame ก่อน

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/04/spider-man-far-from-home-writers-werent-allowed-read-avengers-endgame-script/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้