Shazam! ภาคต่ออาจได้เห็น Shazamily มากขึ้นพร้อมการมาของ Mister Mind

Shazam! ภาคต่ออาจได้เห็นเรื่องราวของ Shazamily พร้อมการมาของ Mister Mind

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังเซอร์ไพรซ์ของปีนี้สำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่สำหรับเด็กอย่าง Shazam! เรื่องราวของเด็กหนุ่ม Billy Batson ที่ได้รับพลังที่ทำให้เขาได้กลายเป็นฮีโร่ในร่างผู้ใหญ่ที่ชื่อว่า Shazam! นั่นเอง

และแน่นอนว่าด้วยการที่หนัง Shazam! นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มันก็ทำให้ทาง Warner Bros. ตัดสินใจที่จะสร้างภาคต่อตามแผนการเดิมของมันแล้ว ซึ่งล่าสุดทางผู้กำกับอย่าง David F. Sanberg ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเนื้อหาในภาคต่อนั้นมันก็จะเป็นการค้นหาเรื่องราวของครอบครัวเหล่า Shazam! หรือ Shazamily ที่มากขึ้นกว่าเดิม และอาจจะมีตัวร้ายอย่าง Mister Mind มาปรากฏตัวอีกด้วย ซึ่งได้มีการบอกใบ้ไปแล้วในฉากท้ายเครดิตของตัวหนังนั่นเอง

Shazamily Mister Mind

แต่อย่างไรก็ดีก่อนที่เราจะได้ชม Shazam! นั้นมันก็จะมีหนังภาคแยกของ Black Adam คู่ปรับตัวฉกาจของ Shazam! ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson ออกมาให้เราได้ชมกันก่อนอย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดนั้นตัวหนังก็ได้ตัวผู้กำกับอย่างเป็นทางการแล้วและน่าจะพร้อมเริ่มการถ่ายทำกันในปลายปีนี้ ซึ่งเชื่อได้เลยว่าเราน่าจะได้เห็นการต่อสู้กันระหว่าง Shazam! และ Black Adam ในหนัง Shazam! ภาคต่ออย่างแน่นอน

ลุ้น Shazam! ภาคต่ออาจได้เห็น Shazamily พร้อมตัวร้ายอย่าง Mister Mind

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/08/04/shazam-2-sequel-director-shazam-family-mister-mind-david-f-sandberg/

นามปากกา : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้