Marvel Cinematic Universe เฟส 4 จะแตกต่างและหลากหลายจากเดิมมากๆ

Marvel Cinematic Universe เฟส 4 จะแตกต่างและหลากหลายจากเดิมมากๆ

Stephen McFeely และ Christopher Markus คือสองผู้เขียนบทที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Marvel Cinematic Universe นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกับทาง Marvel Studios มาตั้งแต่ปี 2011 กับภาพยนตร์อย่าง Captian America: The First Avengers ซึ่งหลังจาก Avengers: Endgame จบไปทั้งสองก็ขอพักงานกับทาง Marvel Studios ไว้ชั่วคราวแล้ว แต่อย่างไรก็ดีทั้งคู่เชื่อว่าเฟส 4 ที่กำลังจะมาถึงจะแตกต่างจากเดิมเป็นอย่างมาก

โดยทาง Stephen McFeely และ Christopher Markus ได้ไปให้สัมภาษณ์กับทาง Los Angeles Times โดยทั้งสองก็ได้เปิดเผยว่าพวกเขาจริงๆ ก็แทบไม่รู้รายละเอียดอะไรเกี่ยวกับเฟสต่อไปมากนัก แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขารู้ก็คือเฟส 4 มันจะมีความหลากหลายมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา และจะแตกต่างจาก 3 เฟส ที่ผ่านมาเป็นอย่างมากทีเดียว

เฟส 4

โดยเขาชื่อว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มันแตกต่างก็คือความสำเร็จของเฟส 3 นั่นเองในส่วนเรื่องราวระดับคอสมิคของ Doctor Strange และแรงบันดาลใจจาก การ์ตูน Marvel ในหัวอื่นๆ ที่มีอยู่ในตอนนี้ ทั้งยังมีหนังซีรีส์ภาคแยกของ Disney+ อีกด้วยที่จะมาช่วยสร้างเรื่องราวต่างๆ ให้กว้างใหญ่ออกไปแต่ยังคงเชื่อมหาถึงกันได้อยู่นั่นเอง

เช่นเดียวกันกับรายงานก่อนหน้าที่ว่า Black Widow ฉบับหนังเดี่ยวที่จะเป็นการเปิดหัวเฟส 4 นั้นมันจะมีเรื่องราวที่มีโทนเรื่องที่แตกต่างออกไปจากเดิม ยังไม่รวม Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่จะกลายเป็นหนังสยองขวัญ และการกลับมาของ Blade อีกด้วย มันก็น่าจะพอให้เราได้เห็นภาพแล้วว่ามันน่าจะเป็นอีกหนึ่งเฟสสำคัญของ Marvel Cinematic Universe เลยทีเดียว

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/01/avengers-endgame-writers-marvel-studios-phase-4-mcu-shaped-differently-spread-more-directions/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้