The Purge 5 ได้ตัว Everado Gout มาเป็นผู้กำกับแล้ว

The Purge 5 ได้ตัว Everado Gout มาเป็นผู้กำกับภาคนี้

ยังคงไปได้ต่อสำหรับแฟรนไชส์หนังทริลเลอร์จากทางค่าย Blumhouse สำหรับ The Purge ที่กำลังจะเข้าสู่ภาคที่ 5 แล้ว และล่าสุดนั้นมันก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังนั้นได้ตัวผู้กำกับที่จะมาทำหน้าที่ในการกำกับหนังภาคนี้แล้วอีกด้วย

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้มีการระบุออกมาแล้วว่า Everado Gout นั้นจะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับหนัง The Purge ภาคใหม่ที่ยังไม่มีชื่อภาคอย่างเป็นทางการในตอนนี้ และมันยังเป็นการกำกับหนังใหญ่เรื่องแรกของเขาอีกด้วยหลังจากที่ผ่านงานกับการกำกับสารคดี Mars ให้กับทาง NatGeo มาหลายตอน และยังได้มีส่วนร่วมใน Snowpiercer ฉบับซีรีส์อีกด้วย และยังได้ฝากผลงานในการกำกับหนังซีรีส์ต่างๆ มากมายทั้ง Luke Cage และ Banshee

The Purge 5

สำหรับ The Purge 5 นั้นจะสร้างขึ้นจากบทภาพยนตร์ของ James DeMonaco ที่เขียนบทในสามภาคแรก โดยเรื่องราวของตัวหนังในภาคนี้นั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ แต่แน่นอนว่าด้วยการที่มันเป็นหนัง The Purge นั้นมันก็จะยังคงเล่าเรื่องราวในช่วงเวลา 12 ชั่วโมงที่ผู้คนสามารถออกมาเข่นฆ่ากันได้อย่างไม่ผิดกฎหมายแน่นอน แต่ในภาคนี้มันอาจจะมีจุดเปลี่ยนบางอย่างให้มันอาจจะกลายเป็นหนังภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีแฟรนไชส์ The Purge นั้นก็ยังคงจะได้ไปต่อในฉบับซีรีส์ที่ได้อนุมัติในการสร้างซีซันที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Everado Gout จะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับหนัง The Purge 5 นี้

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/08/01/the-purge-5-movie-spoilers-director-everardo-gout-mars/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้