ผู้กำกับ Avengers: Endgame เผยใครคือ Avengers ที่ฉลาดที่สุด

ผู้กำกับ Avengers: Endgame เผยใครคือ Avengers ที่ฉลาดที่สุด

Avengers: Endgame ได้ออกวางจำหน่ายในรูปแบบของ DVD และ Blu-ray แล้วและมันก็ทำให้สองผู้กำกับของหนังอย่าง Anthony และ Joe Russo กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้งสำหรับการออกให้สัมภาษณ์เพื่อเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ของ Avengers ที่เรายังไม่เคยได้รู้

และเชื่อได้ว่าสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ของ Marvel อยากรู้มากที่สุดก็คือใครกันที่เป็น Avengers ที่ฉลาดที่สุดกันแน่ เชิญทุกคนมาอ่านบทสัมภาษณ์จากผู้กำกับของเรื่องนี้กัน

ซึ่งล่าสุดทาง Joe Russo ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในงาน San Diego Comic-Con ที่จัดขึ้นไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเขาได้เปิดเผยว่า Banner นั้นเป็นคนที่พยายามจะหาวิธีในการเดินทางข้ามเวลา แต่เขาก็ทำไม่ได้ จนกลายเป็น Tony Stark ที่ทำได้ แต่คนที่ฉลาดที่สุดในเรื่องก็หาใช่ทั้งสองคนไม่เพราะทาง Joe เองก็ได้ยืนยันแล้วว่า Shuri เจ้าหญิงแห่ง Wakanda ต่างหากที่เป็น Avengers ที่ฉลาดที่สุด

Shuri

เช่นเดียวกันทาง Nate Moore โปรดิวเซอร์ของ Black Panther ก็เคยได้ออกมายืนยันเช่นกันว่า Shuri คือตัวละครที่ฉลาดที่สุดในตอนนี้เพราะใน Wakanda นั้นมันเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำกว่าโลกภายนอกมากๆ และเธอเองก็เป็นเพียงแค่เด็กอายุ 16 ปีที่เป็นผู้นำของกลุ่มนักออกแบบใน Wakanda อีกด้วยดังนั้นเธอจึงเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในโลกแล้วนั่นเอง

ที่มา https://comicbook.com
Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้