The Hunt หนังใหม่ของ Blumhouse ปล่อยตัวอย่างออกมาเริ่มเกมล่าแล้ว

The Hunt หนังใหม่ของ Blumhouse ปล่อยตัวอย่างออกมาเริ่มเกมล่าแล้ว

Blumhouse

นับได้ว่าเป็นค่ายหนังที่จับมาแต่หนังที่เต็มไปด้วยไอเดียที่ทำให้เราอยากดูอยู่ได้ตลอดจริงๆ สำหรับค่ายหนังในเครือของ Universal Pictures อย่าง Blumhouse Productions ของ Jason Blum ที่ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างของ The Hunt ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดย The Hunt นั้นเล่าเรื่องราวของคนแปลกหน้า 12 คนที่ตื่นขึ้นมาโดยที่พวกเขาไม่รู้จักกันมาก่อน และไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน และไม่รู้ว่าพวกเขาทำไมถึงถูกเลือกมา แต่ที่แน่ๆ พวกเขามีสิ่งเดียวที่เหมือนก็คือการเป็นส่วนหนึ่งของเกมล่าที่ชื่อว่า The Hunt หนึ่งในเรื่องราวทางอินเทอร์เน็ตที่พูดถึงเหล่าชนชั้นสูงที่จับคนมาเพื่อล่าแทนการล่าสัตว์นั่นเอง แต่แล้วแผนการของเหล่ากลุ่มชนชั้นสูงนั้นก็ดูเหมือนจะเริ่มผิดแผกไปจากเดิมเนื่องจาก Crystal หนึ่งในผู้ถูกล่านั้นรู้ทันแผนการและได้มาเจอกับหญิงลึกลับคนหนึ่งที่เป็นจุดศูนย์กลางของเรื่องราวทั้งหมดนั่นเอง

The Hunt หนังใหม่ของ Blumhouse

โดยตัวหนังนั้นเป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียนชื่อดังอย่าง Damon Lindeloff และ Nick Cuse โดยเป็นผลงานการกำกับของ Craig Zobel จาก Z for Zachariah โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง Emma Roberts, Justin Hartley, Genn Howerton, Ike Barinholtz, Betty Gilpin, Amy Madigan, Hilary Swank และ Ethan Suplee มาร่วมแสดงโดยมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กันยายน นี้

ที่มา : https://www.cbr.com/the-hunt-first-official-trailer/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้