The Lion King เป็นหนังเรื่องที่ 4 ของ Disney ในปีนี้ที่ทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญ

The Lion King เป็นหนังเรื่องที่ 4 ของ Disney ในปีนี้ที่ทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญ

แม้ตัวหนังจะได้รับเสียงวิจารณ์ไปในทางที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก แต่มันก็หาได้หยุดยั้งแผนการตลาดของทาง Walt Disney ไม่ ที่ได้ทำให้ The Lion King นั้นยังคงทำรายได้แรงอย่างต่อเนื่องและล่าสุดตัวหนังก็ได้ทำรายได้ทะลุพันล้านไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งนับว่าเป็นการทำรายได้ในระดับพันล้านที่รวดเร็วเป็นอย่างมากทีเดียว เพราะตัวหนังนั้นได้ออกฉายมาเพียงแค่สองสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งทำให้ในตอนนี้มันก็ได้เป็นหนังจาก Disney ที่ทำรายได้ทะลุพันล้านเป็นเรื่องที่ 4 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยตามหลัง Aladdin ที่เพิ่งจะผ่านพ้นพันล้านไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และหลังจากสองหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Captain Marvel และ Avengers: Endgame นั่นเอง น่าเสียดายที่ Spider-Man: Far From Home ผลงานของ Marvel Studios นั้นเป็นการร่วมงานกันกับทาง Sony Pictures เพราะตัวหนังเองก็เพิ่งจะผ่านหลักพันล้านไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เช่นกัน

Disney

อย่างไรก็ดีในตอนนี้ทาง Disney ก็ยังเหลือ Toy Story 4 อีกหนึ่งเรื่องที่ขยับเข้าใกล้หลักพันล้านเข้าไปทุกทีแล้ว และนอกจากนี้ในปลายปีพวกเขาก็ยังมีหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Frozen 2 และ Star Wars: The Rise of Skywalker อีกด้วย ซึ่งเชื่อได้เลยว่ามันจะเป็นหนังอีกสองเรื่องของพวกเขาที่ทำรายได้ในหลักพันล้านได้อย่างง่ายดายแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/30/avengers-endgame-deleted-scenes-watch-marvel/

นามปากกา : Seihun
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้