Hobbs & Shaw อาจกลายเป็นแฟรนไชส์ใหม่ของ Fast & Furious

Hobbs & Shaw อาจกลายเป็นแฟรนไชส์ใหม่ของ Fast & Furious

Fast & Furious

หลังจากที่ Fast & Furious ได้ออกฉายมาร่วม 8 ภาคเป็นเวลากว่าทศวรรษ ในที่สุดมันก็จะมีหนังภาคแยกของมันออกมาให้เราได้ชมกันแล้วในสัปดาห์นี้ สำหรับเรื่องราวของ Luke Hobbs และ Deckard Shaw ใน Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ที่อาจกลายเป็นหนังที่จะมาแทนที่ Fast & Furious ภาคหลักในอนาคตก็เป็นได้

Fast & Furious

โดยทาง Hiram Garcia ผู้อำนวยการสร้างของหนังในแฟรนไชส์ Fast & Furious ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Comicbook ว่าเขาเชื่อว่า Hobbs & Shaw นั้นมีความเป็นไปได้มากมายและมีศักยภาพมากๆ ในการที่จะเป็นหนังแฟรนไชส์ใหม่ด้วยโครงสร้างเดียวกับ Fast & Furious และอาจจะทำให้มันกลายเป็นจักรวาลหนัง Fast & Furious ได้เลยทีเดียว

สำหรับ Fast & Furious นั้นมันเริ่มต้นด้วยการเป็นหนังแอ็กชันฟอร์มกลางๆที่ออกฉายในช่วงปี 2001 แต่กลับประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนได้สร้างภาคต่อ แต่ตัวหนังภาคสองนั้นกลับได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยจะดีนักจนทำให้หนังภาค 3 ต้องย้ายเรื่องราวไปเล่าเรื่องของตัวละครตัวใหม่ก่อนที่ทาง Justin Lin ผู้กำกับจะนำเอาเหล่านักแสดงชุดเดิมกลับมาอีกครั้งใน Fast & Furious 4 จนกลายเป็น Fast & Furious อย่างที่เราได้ชมกันในทุกวันนี้นั่นเอง

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/28/hobbs-shaw-launching-new-fast-furious-franchise/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้