Black Widow ภาคหนังเดี่ยวอาจมี Black Widow มากกว่าหนึ่ง

Black Widow ภาคหนังเดี่ยวอาจมี Black Widow มากกว่าหนึ่ง

หนัง

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าบทบาทของ Natasha Romanoff ในฐานะ Black Widow ได้จบลงไปอย่างเป็นทางการแล้วใน Avengers: Endgame และหนังเดี่ยวของเธอที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ในตอนนี้ก็จะเป็นการเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ ที่เรายังไม่รู้เกี่ยวกับตัวเธอนั่นเอง ซึ่งมันก็อาจจะเป็นไปได้ว่ามันยังเป็นหนังที่จะเป็นการส่งต่อฉายาของ Black Widow ให้กับตัวละครตัวใหม่อีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นทาง Rachel Weisz หนึ่งในนักแสดงของหนังผู้รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Melina ได้มีการเปิดเผยให้กับทาง IGN ไว้ว่ามันอาจจะมีตัวละครหลายคนที่ใช้ชื่อว่า Black Widow ทั้งตัวเธอเองตัวของ Scarlett Johansson และตัวของ Florence Pugh อีกด้วยที่อาจจะใช้ชื่อนี้ทั้งหมดและบางทีก็อาจจะมีตัวละครตัวอื่นๆ อีกด้วยในหนังที่จะใช้ชื่อ Black Widow นี้

หนัง

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการคาดการณ์กันว่าตัวละครของ Rachel Wiesz นั้นน่าจะได้รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Iron Maiden นั่นเองในขณะที่ Florence Pugh นั้นก็จะมารับบทเป็น Yelena Belove หรือ Black Widow คนใหม่ แต่มันจะเป็นไปตามที่มีการคาดการณ์หรือไม่นั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ตัวหนัง Black Widow นั้นจะเป็นหนังเปิดหัวเฟสที่ 4 อย่างเป็นทางการของ Marvel Cinematic Universe โดยมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤษภาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้