Joker ฉบับหนังเดี่ยวคาดได้เข้าชิงรางวัล Oscar ของปีนี้แน่นอน

Joker ฉบับหนังเดี่ยวมีสิทธิ์ได้เข้าชิงรางวัล Oscar ของปีนี้

แม้จะยังเหลือเวลาหลายเดือนกว่าหนังจะได้ออกฉายอย่างเป็นทางการสำหรับ Joker ภาคต้นกำเนิดของ Joaquin Phoenix แต่ในตอนนี้ตัวหนังนั้นก็เริ่มออกเดินสายประกวดตามเทศกาลหนังต่างๆ แล้ว โดยล่าสุดนั้นมันก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากทีเดียว

โดยในตอนนี้ตัวหนัง Joker ได้มีการออกฉายไปบ้างแล้วในงานเทศกาลหนังต่างๆ ซึ่งหลังจากที่ได้ออกฉายไปนั้นเหล่านักวิจารณ์ต่างๆ ก็ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวหนังนั้นน่าจะมีสิทธิ์ได้เข้าชิงรางวัล Academy Awards เป็นอย่างมากทีเดียว โดยหนึ่งในนั้นคือ Erick Weber นักข่าวชื่อดังเองก็เชื่อว่า Joaquin Phoenix นั้นน่าจะได้เข้าชิงในรางวัลสาขาแสดงนำยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนอีกด้วย

Joker ภาคต้นกำเนิดของ Joaquin Phoenix

สำหรับ Joker นั้นเรื่องราวของมันจะเป็นการเล่าถึงต้นกำเนิดของตัวละครตัวนี้ที่ไม่อิงกับหนังสือการ์ตูนใดๆ ของ DC โดยจะเป็นเรื่องราวใหม่ทั้งหมดโดยจะได้ทาง Todd Philips มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ และยังได้ดาราชื่อดังหลายคนมาร่วมแสดงทั้ง Zazie Beetz (Sophie Dumond), Robert De Niro (Murray Franklin), Brett Cullen (Thomas Wayne), Frances Conroy (Penny Fleck), Marc Maron (Ted Marco), Douglas Hodge (Alfred Pennyworth), Josh Pais (Hoyt Vaughn), Bryan Tyree Henry, Bryan Callen, Shea Whigham และ Glen Fleshler โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายในวันที่ 3 ตุลาคม นี้

Joker มีสิทธิ์ได้เข้าชิงรางวัล Oscar สาขาแสดงนำยอดเยี่ยมของปีนี้แน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/07/30/joker-joaquin-phoenix-oscar-nominations/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้