The Lion King ฉบับ Live Action ทำรายได้ใกล้แตะพันล้านเหรียญแล้ว

The Lion King ฉบับ Live Action ทำรายได้ใกล้แตะพันล้านเหรียญแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นปีทองที่ไม่ว่าจะจับอะไรก็กลายเป็นเงินได้จริงๆ สำหรับทาง Walt Disney Studios ที่เพิ่งจะฉลองการทำรายได้แตะพันล้านของ Aladdin ไปหมาดๆ และล่าสุดหนังเรื่องใหม่ของพวกเขาอย่าง The Lion King นั้นก็ใกล้ที่จะทำรายได้ทะลุพันล้านอีกเรื่องแล้ว

โดย The Lion King นั้นได้ทำรายได้รวมไปแล้วทั้งสิ้น 962.7 ล้านเหรียญไปแล้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา และถือได้ว่าเป็นการทำรายได้ที่รวดเร็วเป็นอย่างมากจากการออกฉายเพียงแค่สองสัปดาห์เท่านั้น โดยที่ตัวหนังนั้นยังมีอีกหลายประเทศที่ยังไม่ถึงกำหนดวันฉายอีกด้วย ซึ่งคาดได้ว่าหลังจากที่มันออกฉายทั้งหมดทุกประเทศนั้นมันน่าจะทำรายได้แตะหลักพันล้านเหรียญได้อย่างแน่นอน

Live Action

ซึ่ง The Lion King Live Action นั้นจะกลายเป็นหนังเรื่องที่ 4 ของ Disney ในปีนี้ที่ทำรายได้แตะหลักพันล้านต่อจาก Captain Marvel, Avengers: Endgame และ Aladdin ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นสูตรสำเร็จของพวกเขาที่ยากจะหาใครเทียบเพราะตัวของ Aladdin หรือ The Lion King นั้นก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก แต่ก็ยังสามารถทำรายได้ได้อย่างเป็นที่น่าพอใจ

โดยคาดการณ์ว่าในปีนี้พวกเขาก็น่าจะมีหนังอย่าง Star Wars: The Rise of Skywalker ที่น่าจะทำรายได้แตะพันล้านได้อีกหนึ่งเรื่องอย่างแน่นอนที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในช่วงปลายปีนี้ ยังไม่รวมไปถึงหนังแอนิเมชันอย่าง Frozen 2 และ Toy Story 4 อีกด้วย ที่ก็มีความเป็นไปได้ว่าน่าจะทำรายได้แตะหลักพันล้านได้เช่นกัน

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/28/the-lion-king-to-cross-1-billion-just-two-weeks-after-premiere/

นามปากกา : Seihun

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้