Venom 2 เล็งผู้กำกับ Bumblebee และ Planet of the Apes มาร่วมงาน

Venom 2 เล็งผู้กำกับ Bumblebee และ Planet of the Apes มาร่วมงาน

Venom

Venom กลายเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จไปอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดแม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักในตอนที่มันออกฉาย แต่ตัวหนังก็ยังคงทำเงินไปได้อย่างถล่มทลายและกลายเป็นหนึ่งในความสำเร็จของ Sony กันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าตัวหนังภาค 2 นั้นก็เตรียมที่จะเริ่มเดินหน้าในการสร้างแล้ว

โดยล่าสุดนั้นทาง Variety ได้ออกมายืนยันว่า Andy Serkis นักแสดงชื่อดังนั้นจะมาเป็นผู้กำกับหนัง Venom 2 เอง แต่ล่าสุดมันก็ได้มีรายงานออกมาอีกแล้วว่าในตอนนี้ทาง Sony Pictures ได้เริ่มเล็งตัวผู้กำกับมือดีอย่าง Travis Knigt จาก Bumblebee หรือไม่ก็ Rupert Wyatt มาร่วมงานแล้วคนใดคนหนึ่ง

ผู้กำกับ โดยสำหรับ Ruben Fleischer ผู้กำกับ Venom ในภาคแรกนั้นเขาก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาจะไม่กลับมากำกับหนังภาคต่อนี้อย่างแน่นอน และในตอนนี้เขาก็ได้กลับไปสร้างหนังภาคต่อของเขาเองแล้วอย่าง Zombieland 2: Double Tab อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีทาง Amay Pascal อดีตผู้บริหารของ Sony นั้นก็เคยออกมายืนยันว่าทาง Tom Hardy นั้นจะกลับมารับบทเป็น Eddie Brock ใน Venom ภาคต่ออย่างแน่นอน แต่มันจะได้ใครมากำกับและจะได้เริ่มสร้างกันตอนไหนนั้นเราก็คงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้