Aladdin ฉบับคนแสดงทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญแล้ว

Aladdin ฉบับคนแสดงทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญแล้ว

เป็นปีทองของทาง Walt Disney Company จริงที่ในปีนี้นั้นพวกเขาได้ปล่อยหนังออกมาให้เราได้ชมกัน 6 เรื่องเข้าไปแล้ว และใน 3 เรื่องนั้นมันยังเป็นหนังทำเงินในระดับพันล้านอีกด้วยนับตั้งแต่ Captain Marvel เองมาจนถึง Avengers: Endgame และล่าสุดนั้น Aladdin ก็จะเป็นหนังเรื่องที่ 4 ของปีนี้แล้วที่ได้ทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญ

โดยทาง The Hollywood Reporter นั้นได้ออกมายืนยันถึงสถิติดังกล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้มีการประกาศออกมาเพียงวันเดียวเท่านั้นว่า Spider-Man: Far From Home ผลงานของ Sony Pictures นั้นก็ได้ทำรายได้ทะลุพันล้านเหรียญไปแล้วเช่นกัน ซึ่ง Aladdin นั้นยังเป็นผลงานแรกของผู้กำกับชื่อดังอย่าง Guy Ritchie อีกด้วยที่สามารถทำรายได้ในระดับพันล้านเหรียญเช่นเดียวกับนักแสดงอย่าง Will Smith ที่เพิ่งจะมีหนังเรื่องแรกที่สามารถทำรายได้ขนาดนี้ โดย Aladdin นั้นก็ได้รับการขึ้นแท่นให้เป็นหนังเรื่องที่ 41 อย่างเป็นทางการแล้วในการทำรายได้เกินพันล้านเหรียญในประวัติศาสตร์ของ Box Office ตั้งแต่ที่เคยมีมา

Aladdin

Aladdin ฉบับคนแสดงกับรายได้พันล้านเหรียญ

โดยอีกหนึ่งตัวเต็งที่น่าจะได้ขึ้นทำเนียบพันล้านก็คือ The Lion King ฉบับสร้างใหม่นั้นเองที่ทำรายได้ไปแล้วในตอนนี้ 713 ล้านแม้จะได้รับคำวิจารณ์ไปในทางที่ไม่ดีนัก โดยมี Toy Story 4 เองก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เข้าใกล้พันล้านเข้าไปทุกทีแล้วหลังจากกวาดรายได้สัปดาห์ล่าสุดไปทำให้ในตอนนี้ตัวหนังเองก็มีรายได้รวมแล้ว 868.5 ล้านเหรียญ

ที่มา : https://comicbook.com/
โดย : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้