Henry Cavill ยังคงอยากกลับมาเล่นภาคต่อของ Man of Steel

Henry Cavill ยังคงอยากกลับมาเล่นภาคต่อของ Man of Steel

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า Ben Affleck และ Batman ในเวอร์ชันของเขานั้นได้สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการแล้ว แต่สำหรับ Superman หรือ Man of Steel นั้นมันก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการใดๆ ทั้งสิ้นทั้งจากทางตัวของนักแสดง Henry Cavill เองหรือแม้กระทั่งทาง Warner Bros. แต่ล่าสุดนั้นมันก็มีข่าวลือออกมาแล้วว่าเขายังคงอยากที่จะกลับมาเป็น Man of Steel อยู่

โดย Henry Cavill นั้นได้เข้าไปร่วมงาน San Diego Comic-Con 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ด้วยในการโปรโมตซีรีส์ The Witcher ที่เขาเป็นคนนำแสดง ซึ่งภายในงานนั้นเขาก็ได้ถูกแฟนๆ สัมภาษณ์ ซึ่งแฟนหนังคนดังกล่าวซึ่งเป็นสตรีมเมอร์ชื่อดังก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ Henry เกี่ยวกับบทบาท Superman ของเขา และยังได้บอกอีกด้วยว่าเขายังคงสนใจที่จะกลับมารับบทเป็น Superman ใน Man of Steel ภาคต่ออยู่

Henry Cavill ยังคงอยากกลับมาเล่นภาคต่อของ Man of Steel

Henry Cavill พูดถึง Man of Steel

อย่างไรก็ดีมันยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเขาจะกลับมารับบทเป็น Superman หรือไม่ซึ่งมันอาจจะเป็นการให้สัมภาษณ์และตอบตามมารยาทก็เป็นได้ โดยก่อนหน้าเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาเขาก็ได้เคยออกมาแย้มแล้วว่าเขาอาจจะสิ้นสุดบทบาท Man of Steel ลงแล้วแม้จะเหลือสัญญากับทาง Warner Bros. อยู่ก็ตาม แต่มันก็อาจจะเป็นกลยุทธ์ในการเจรจาค่าสัญญาของผู้จัดการส่วนตัวของเขาก็เป็นได้ ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา https://comicbook.com/
โดย Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้