Avengers: Endgame ฉากที่ถูกตัดออกหลังเหตุการณ์ I’m Iron Man

คำเตือน : บทความนี้มีเนื้อหาสปอยล์ฉากจบ Avengers: Endgame หากใครที่ไม่เคยดูและอยากดูด้วยตัวเอง ไม่ควรอ่านต่อนะครับ


Avengers: Endgame ฉากที่ถูกตัดออกหลังเหตุการณ์ I’m Iron Man

      หลังจากที่ Avengers: Endgame กลายเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดกว่า 2,900 ล้านดอลลาร์ แซงหน้าแชมป์เก่าอย่าง Avatar ไปได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดทางเว็บไซต์ usatoday ได้ปล่อยฉากที่ถูกลบหลังจากเหตุการณ์การเสียสละของ Iron Man จะเป็นยังไง ชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลย


     ในฉากที่ถูกตัดออกนั้นจะเป็นเหตุการณ์หลังจากที่ Iron Man ได้แย่ง Infinity Stones มาจาก Thanos แล้วทำการดีดนิ้วเสียสละตนเอง ในฉากที่ Tony ร่ำลา Pepper เป็นคนสุดท้ายก่อนเสียชีวิต เราจะได้เห็นเหล่าฮีโร่ใน Avengers ที่อยู่ในสงครามครั้งนั้น ได้ทำการแสดงความเคารพต่อการเสียสละของ Iron Man โดยเริ่มจาก Hawkeye ที่เริ่มคุกเข่าเป็นคนแรก ตามด้วยคนอื่นๆ ถัดมา

Avengers: Endgame

     นอกจากนี้ภายในคลิปยังมีอีกหนึ่งฉากที่ถูกลบระหว่าง Thor กับ Rocket ในช่วงที่อยู่ใน Asgard อีกด้วย เผยให้เห็นตัว Rocket ที่ยังไม่ผ่านการลงรายละเอียด Detail ของตัวละครอีกต่างหาก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเนื้อหาที่ถูกตัดออกไปภายในหนังนี่เอง

Avengers: Endgame

     2 พี่น้อง Russo ซึ่งเป็นผู้กำกับของ Avengers: Endgame ได้ให้สัมภาษณ์ว่าทำไมถึงตัดฉากนี้ออกก็เพราะ “เราคิดว่าฉากที่ฮีโร่ทุกคนไปเคารพ Tony Stark ในงานศพ สื่อถึงอารมณ์มากกว่า ฉากที่เราได้ลบออกไป” นี่เอง นอกจากนี้ยังมีฉากอื่นๆ ที่โดนลบจากโรงหนังไปอีก ซึ่งหากใครที่สนใจสามารถหาดูเพิ่มเติมได้ในเวอร์ชั่น DVD และ Blu-ray นะครับ

Avengers: Endgame

Avengers: Endgame

Source : usatoday

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้