Spider-Man: Far From Home ทำรายได้ทะลุพันล้านแล้ว

Spider-Man: Far From Home ทำรายได้ทะลุพันล้านแล้ว

Far From Home

เป็นไปตามคาดสำหรับหนัง Marvel Cinematic Universe เรื่องสุดท้ายในเฟสที่ 3 สำหรับ Spider-Man: Far From Home ที่ในตอนนี้ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังได้ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านเหรียญทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นหนังเรื่องที่ 3 ของ Marvel ในปีนี้ที่ทำรายได้ในระดับพันล้านต่อจาก Captain Marvel และ Avengers: Endgame นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นทาง The Hollywood Reporter ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า Spider-Man: Far From Home นั้นได้ทำรายได้แตะ 1 พันล้านเหรียญทั่วโลกเมื่อวัน พฤหัสบดีที่ผ่านมา และกลายเป็นหนัง Spider-Man ที่ทำรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย โดยสามารถเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง Spider-Man 3 ของผู้กำกับ Sam Raimi ที่เคยทำรายรับสูงสุดได้ที่ 890 ล้านเหรียญเป็นที่เรียบร้อย

Far From Home

นอกจากนี้ Spider-Man: Far From Home ยังเป็นหนังที่ทำรายได้ถึงพันล้านเหรียญเป็นเรื่องที่ 40 ในประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์อีกด้วย ซึ่งในปีนี้ทาง Disney ก็มีหนังอีกสองเรื่องที่เกือบทำได้ทั้ง Aladdin และ The Lion King ที่น่าจะไปได้ไม่ถึงฝั่งฝันแล้ว แต่อย่างไรก็ดีเชื่อได้ว่า Frozen 2 และ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่จะเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้นั้นน่าจะได้ขึ้นไปอยู่ในทำเนียบหนังพันล้านได้อย่างแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/25/spider-man-far-from-home-one-billion-dollars-box-office/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้