The Fanatic ปล่อยตัวอย่างหนังสยองขวัญของ John Travolta

The Fanatic ปล่อยตัวอย่างหนังสยองขวัญของ John Travolta

John Travolta เตรียมกลับมาเล่นหนังสยองขวัญอีกแล้ว กับหนังที่ชื่อว่า The Fanatic นั่นเองที่เดิมทีแล้วมันมีชื่อว่า Moose โดยเป็นเรื่องราวของชาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า Moose นั่นเอง ที่เขาได้แอบสะกดรอยดาราที่ชื่อว่า Hunter Dunbar โดยสิ่งที่น่าสนใจของหนังเรื่องนี้ก็คือมันเป็นผลงานการกำกับของ Fred Durst จากวง Limp Bizkit นั่นเอง ที่เขาได้แรงบันดาลใจของเรื่องราวในหนังเรื่องนี้มาจากชีวิตจริงที่เขาเคยเจอในช่วงที่ Limp Bizkit โด่งดังจนถึงขีดสุดอีกด้วยนั่นเอง

โดยทาง MoveeWeb นั้นได้มีการรายงานออกมาว่าเดิมทีแล้วตัวหนังนั้นควรจะได้เข้าฉายในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่ผ่านมา แต่ตัวของ John Travolta นั้นยังไม่พอใจกับคุณภาพของตัวหนังมากนักหลังจากที่ในระยะหลังๆ หนังของเขามักออกมาแป้กติดๆ กันหลายเรื่อง แต่ล่าสุดนั้นตัวหนังก็ได้ออกฉายในกับเหล่านักวิจารณ์ได้ชมกันไปแล้ว และมันก็ได้รับเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีพอสมควร และอาจจะเป็นหนึ่งในบทบาทครั้งสำคัญของ John Travolta เลยทีเดียว

สำหรับตัวของ Fred Durst เขาเองก็ไม่ใช่ผู้กำกับหน้าใหม่ซะทีเดียว โดยเขาเองก็ได้ผ่านงานการกำกับมิวสิควิดีโอของ Limp Bizkit, Korn และ Puddle of Mud มาแล้ว และยังได้มีส่วนในการกำกับหนัง The Education of Charlie Banks และ The Longshots มาแล้วอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นมี กำหนดการฉายในต่างประเทศวันที่ 30 สิงหาคมนี้ และจะปล่อยออกมาให้ชมในรูปแบบดิจิตอลผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ในวันที่ 6 กันยายน ที่จะถึง

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/07/24/john-travolta-returns-to-villainy-in-first-trailer-the-fanatic/

นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้