JoJo Rabbit หนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Thor: Ragnarok ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

JoJo Rabbit หนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Thor: Ragnarok ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

ตัวอย่าง

 

เตรียมปล่อยผลงานชิ้นใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันก่อนที่เขาจะไปกำกับ Thor: Love and Thunder แล้วสำหรับผู้กำกับอารมณ์ดีอย่าง Taika Waititi สำหรับภาพยนตร์นี้จะใช้ชื่อว่า Jojo Rabbit ที่ยังคงเต็มไปด้วยอารมณ์ขันอย่างที่เราเคยได้เห็นกันมาแล้วใน Thor: Ragnarok นั่นเอง

 

โดยล่าสุดนั้นตัวหนัง Jojo Rabbit ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันแล้วโดยตัวหนังนั้นก็จะเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทโดยตัวของ Taiki Waititi เองทั้งหมด โดยมันจะเป็นหนังแนวตลกเสียดสีที่เล่าเรื่องราวในยุคสงครามโลกครั้งที่สองนั่นเอง โดยจะเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มเยอรมันคนหนึ่งที่ชีวิตของเขาได้พลิกผันไปเมื่อได้พบว่าแม่ของเขานั้นแอบซ่อนเด็กผู้หญิงชาวยิวไว้บนห้องใต้หลังขา และสิ่งเดียวที่ทำให้เธออยู่รอดได้นั่นก็คือเพื่อนในจินตนาการของเธอซึ่งก็คือ Adolf Hitler นั่นเอง

ตัวอย่าง Jojo Rabbit

โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง Roman Griffin Davis มานำแสดงเป็นเด็กหนุ่มคนดังกล่าวโดยตัวหนังยังได้ Scarlett Johansson มารับบทเป็นแม่และ Thomasin McKenzie มารับบทเป็นเด็กสาวชาวยิวนั่นเองซึ่งตัว Taiki Waititi นั้นก็ยังได้มารับหน้าที่ในการแสดงในหนังโดยการรับบทเป็น Adolf Hitler นอกจากนี้ยังได้ Rebel Wilson, Stephen Merchant, Alfie Allen และ Sam Rockwell มาร่วมแสดงอีกด้วยโดยตัวหนังจะมีการออกฉายในเทศกาลหนัง Toronto Film Festival และมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 ตุลาคมนี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/23/jojo-rabbit-trailer-taika-waititi/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้