Joker ภาคต้นกำเนิด เผยภาพเซตใหม่ของตัวหนัง

Joker ภาคต้นกำเนิด เผยภาพเซ็ตใหม่ของตัวหนัง

หลังจากที่เราได้ชม Batman กันไปในหลายหลายเวอร์ชัน และหนังในสไตล์ซูเปอร์ฮีโร่ต่างๆ มากมาย ในที่สุด DC Films และ Warner Bros. ก็ได้กลับมาทำหนังในแบบที่พวกเขาถนัดอีกครั้งกับเรื่องราวของตัวละครจากหนังสือการ์ตูนที่เป็นเอกเทศจากเรื่องอื่นๆ กับต้นกำเนิดของเจ้าชายแห่งวงการอาชญากรรมอย่าง Joker นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นทาง DC และ Warner Bros. ก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่ของตัวหนังออกมาแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนจะนำเอาตัวหนังไปออกฉายในงานเทศกาล Toronto International Film Festival 2019 ประจำปีนี้ ซึ่งน่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการทำแคมเปญเพื่อส่งหนังเข้าชิงรางวัลใหญ่อย่างออสการ์นั่นเอง

เผยภาพเซ็ตใหม่ของหนัง Joker ภาคต้นกำเนิด

Joker ภาคต้นกำเนิด

Joker ภาคต้นกำเนิด

Joker ภาคต้นกำเนิด

สำหรับ Joker ฉบับต้นกำเนิดนี้นั้นจะได้ดารามากฝีมืออย่าง Joaquin Phoenix มารับบทเป็น Arthur Fleck ชายผู้ที่ได้กลายเป็น Joker ในภายหลัง และยังได้ดาราอย่าง Zazie Beetz, Robert De Niro, Frances Conroy, Marc Maron, และ  Brian Tyree Henry มาร่วมแสดง โดยจะเป็นผลงานการกำกับของ Todd Phillips นั่นเอง ที่เขาได้ออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องราวในหนัง Joker เรื่องนี้นั้นจะไม่มีการอ้างอิงจากเนื้อหาของหนังสือการ์ตูนในเวอร์ชันใดๆ ทั้งสิ้น โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 4 ตุลาคม นี้

ที่มา : https://comicbook.com/
โดย : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้