Army of the Dead ของ Zack Snyder เผยภาพแรกออกมาแล้ว

Army of the Dead โดยผู้กำกับ Zack Snyder ฉายให้กับ Netflix

แม้ผลงานในระยะหลังๆ จะไม่เป็นที่ถูกใจจากทางฝั่งนักวิจารณ์มากนักโดยเฉพาะกับ Batman v. Superman: Dawn of Justice ที่ไม่เพียงแต่นักวิจารณ์เท่านั้นตัวหนังยังกลายเป็นข้อพิพาทระหว่างแฟนหนังสือการ์ตูนต้นฉบับกันอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีตัวของผู้กำกับ Zack Snyder เองนั้นก็ยังคงได้รับการสนับสนุนจากทางแฟนๆ ของเขามาโดยตลอด และล่าสุดนั้นผลงานใหม่ของเขาอย่าง Army of the Dead ก็ได้มีการปล่อยภาพแรกออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ

โดยทาง Zack Snyder ได้มีการเปิดเผยภาพแรกของหนังออกมาให้เราได้ชมกันบน Vero ของเขานั่นเอง ซึ่งตัวเขานั้นก็ไม่ได้ไปร่วมงาน San Diego Comic-Con ในปีนี้เพราะเขาติดพันกับการกำกับหนังเรื่องนี้อยู่นั่นเอง ซึ่งเขาได้ปล่อยภาพนี้ออกมาให้เป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ ที่รอคอยการกลับมาของเขาอยู่นั่นเอง

Army of the Dead on Netflix

Army of the Dead นั้นจะเป็นหนังแนวจารกรรมซอมบี้ในโลกหลังหายนะที่ว่าด้วยกลุ่มทหารรับจ้างที่จะต้องตะลุยฝ่าฝูงซอมบี้เพื่อไปขโมยอะไรบางอย่างจากคาสิโนแห่งหนึ่ง โดยตัวหนังนำแสดงโดย Dave Bautista, Garret Dillahunt, Ella Purnell, Omari Hardwick, Raul Castillo, Chris D’ Elia, Theo Rossi และ Ana de la Reguera โดยตัวหนังจะลงฉายให้กับทาง Netflix แต่ยังไม่มีกำหนดการปล่อยออกมาในตอนนี้

ผู้กำกับ Zack Snyder พร้อมสร้าง Army of the Dead โดยลงฉายให้กับ Netflix

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/22/thor-love-and-thunder-before-guardians-of-the-galaxy-3-mcu-timeline/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้