Mahershala Ali เป็นคนโทรหาประธาน Marvel เพื่อขอเล่นเป็น Blade

Mahershala Ali เป็นคนโทรหาประธาน Marvel เพื่อขอเล่นเป็น Blade

เต็มไปด้วยเซอร์ไพรซ์ที่เหนือความคาดหมายจริงๆ สำหรับการเปิดตัวเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Univers โดยหนึ่งในเซอร์ไพรซ์ที่จะไม่พูดถึงไปไม่ได้ก็คือการกลับมาอีกครั้งของ Blade นั้นเองที่จะได้ Mahershala Ali เจ้าของรางวัลออสการ์ปีล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง Greenbook มาสวมบทบาทเป็นนักล่าแวมไพร์อีกด้วย

โดยทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios นั้นได้มีการเปิดเผยให้กับทาง THR ว่าทันทีที่ Mahershala Ali ได้รับรางวัลออสการ์เขาก็ได้โทรมาหาเขาแทบจะหลังจากนั้นไม่นานเลยทีเดียว ซึ่งมันก็ได้มีการพูดคุยกันในตอนนั้นว่าเขาอยากที่จะเล่นเป็น Blade มากๆ

Mahershala Ali

Mahershala Ali ขอเล่นเป็น Blade ของ Marvel

โดย Blade นั้นเป็นหนึ่งในข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้าว่าทาง Marvel Studios กำลังวางแผนที่จะชุบชีวิตมันขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งเชื่อกันว่าเดิมทีและมันเคยมีแผนที่จะลงเป็นซีรีส์ให้กับทาง Netflix ด้วย แต่ก็ถูกยกเลิกไปด้วยการมาของโปรเจกต์ Disney+ นั่นเอง ซึ่งในช่วงหลังที่ผ่านมาก็ยังมีข่าวลืออีกว่าทาง Marvel นั้นได้มีการเจรจากับทาง Antoine Fuqua ให้มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกด้วย ซึ่งก็ยังไม่มีการยืนยันอะไรอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่นั้น จนกระทั่งพวกเขาได้เปิดตัว Mahershala Ali ในฐานะ Blade คนใหม่ในงาน San Diego Comic-Con 2019 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่าน ซึ่งตัวหนังในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดเช่นกัน

ที่มา : Comicbook.com
โดย : Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้