Jane Foster เป็น Thor คนใหม่ใน Thor: Love and Thunder

Jane Foster เป็น Thor คนใหม่ใน Thor: Love and Thunder

Thor เรียกได้ว่าน่าจะเป็นเซอร์ไพรซ์ที่สร้างเสียงฮือฮาได้มากที่สุดแล้วในการเปิดตัว Marvel Cinematic Universe ในเฟสที่ 4 สำหรับ Thor ภาคต่อนั้นเองที่จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Thor: Love and Thunder กับการกลับมาอีกครั้งของตัวละครที่หายไปอย่าง Jane Foster นั่นเอง

แต่หนึ่งในเซอร์ไพรซ์นั้นก็ยังไม่ใช่เพียงแค่การเปิดตัวภาคใหม่และการกลับมาของเธออีกครั้ง แต่ภายในงานเปิดตัวนั้นทาง Natalie Portman ผู้รับบทเป็น Jane Foster นั้นยังได้มีการเปิดเผยอีกด้วยว่าเธอจะมารับบทเป็น Thor คนใหม่ผู้ถือค้อน Mjolnir ในหนังภาคนี้อีกด้วย

Thor โดย Natalie Portman นั้นมารับบทเป็นตัวละคร Jane Foster ครั้งแรกใน Thor ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2011 และได้กลับมารับบทเดิมอีกครั้งใน Thor: The Dark World ที่ออกฉายในปี 2013 ก่อนที่จะหายจาก Marvel Cinematic Universe ไปเป็นเวลาถึง 6 ปีด้วยกันและได้กลับมาอีกครั้งในฉากย้อนอดีตใน Avengers: Endgame ซึ่งในการกลับมาในครั้งนี้แน่นอนว่าทาง Chris Hemsworth ก็จะกลับมาด้วยเช่นกัน พร้อมด้วย Tessa Thompson และผู้กำกับอย่าง Taika Waititi ที่จะมาทำหน้าที่ในการกำกับอีกครั้ง หลังจากที่ได้ฝากผลงานมาแล้วอย่าง Thor: Ragnarok นั่นเอง ซึ่ง Thor: Love and Thunder นั้นมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้