David Harbour จะรับบทเป็น Red Guardian ใน Black Widow

David Harbour จะรับบทเป็น Red Guardian ใน Black Widow

Black Widow

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้สำหรับ David Harbour หลังจากที่เพิ่งจะมีผลงานอย่าง Hellboy และ Stranger Things ซีซัน 3 ออกมาให้เราได้ชมกัน และเขาก็กำลังจะมาปรากฏตัวในหนัง Black Widow อีกด้วย ซึ่งในงาน San Diego Comic-Con 2019 นั้นทาง Marvel Studios ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาจะมารับบทเป็นตัวละครไหนใน MCU

Black Widow

โดยภายในงานนั้นทาง Disney ได้มีการแจกจ่าย Press Release ให้กับบรรดาสื่อมวลชนทราบถึงข้อมูลต่างๆ ของตัวหนัง Black Widow แล้วโดยหนึ่งในข้อมูลที่น่าสนใจก็คือตัวละครที่ David Harbour จะมารับบทนั้นก็คือตัวละครที่ชื่อว่า Alexei Shostakov หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ Red Guardian นั่นเอง

สำหรับ Red Guardian นั้นเขาได้มีการปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน The Avengers ฉบับที่ 1967 ที่ออกวางจำหน่ายในปี 1967 โดยเป็นหนึ่งในสายลับ KGB ที่ทำงานมาอย่างยาวนานเคียงคู่กับ Natasha Romanoff นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าบทของ David Harbour นั้นจะเป็นฝ่ายดีหรือฝ่ายร้ายกันแน่

อย่างไรก็ดีเราก็คงรอกันอีกไม่นักเพราะทาง Marvel Studios ก็ได้ยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Black Widow นั้นจะเข้าฉายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2020 นั่นเอง

ที่มา : https://comicbook.com/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้