Anthony Mackie ยืนยัน Falcon จะสวมชุด Captain America แน่นอนในซีรีส์

Anthony Mackie ยืนยัน Falcon จะสวมชุด Captain America แน่นอนในซีรีส์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ The Falcon and The Winter Soldier หนังซีรีส์ภาคแยกของ Marvel Cinematic Universe ที่จะออกฉายให้กับทาง Disney+ โดยภายในงาน San Diego Comic-Con นั้นทางนักแสดงอย่าง Anthony Mackie ผู้รับบท Falcon หรือ Sam Wilson นั้นก็ได้ยืนยันแล้วว่าเขาจะมาพร้อมกับชุดของ Captain America แน่นอน

โดยเป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า Steve Rogers นั้นได้มอบหมายให้ Sam Wilson รับหน้าที่การเปิด Captain America ต่ออย่างเป็นทางการแล้วในตอนจบของ Avengers: Endgame ซึ่งล่าสุดนั้นทาง Anthony Mackie ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยได้เปิดเผยออกมาว่าทีมงานถ่ายทำนั้นได้มีการเตรียมชุดออกปฏิบัติการใหม่ให้กับเขาแล้วและได้มีการลองใส่ชุดนั้นในบ้านของเขาเองอีกด้วย ซึ่งมันเป็นชุดที่เขาได้เฝ้ารอคอยมานานเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้วอีกด้วย

อย่างไรก็ดี Sam Wilson จะได้มีบทบาทต่อหรือไม่ในหนังภาคหลักทั้งหลายเรื่องของ MCU ในเฟสที่ 4 หรือต่อจากนี้เราก็คงต้องมารอดูกันต่อไป ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าบทบาทของ Captain America นั้นน่าจะลดน้อยลงไปหลังจากนี้เป็นอย่างมากด้วยการที่ทาง Marvel Studios นั้นต้องการที่จะดัน Captain Marvel มารับหน้าที่เป็นศูนย์กลางของเรื่องราวต่อไปจากนี้นั่นเอง

The Falcon and The Winter Soldier ได้มีการเริ่มถ่ายทำไปในบางส่วนแล้ว และจะมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันบน Disney+ ในช่วงปลายปี 2020

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/20/avengers-endgame-anthony-mackie-captain-america-suit-falcon-winter-soldier-series/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้