IT: Chapter Two ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว

IT: Chapter Two ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว

ปล่อยออกมาตามสัญญาสำหรับตัวอย่างใหม่ของ IT: Chapter Two หนังภาคจบที่สร้างมาจากนวนิยายชื่อดังของ Stephen King โดยนอกจากตัวอย่างของหนังแล้วในตอนนี้ ทาง Warner Bros. ยังได้เตรียมที่จะมีการจัดแสดงโชว์ในงาน San Diego Comic-Con ครั้งที่ 50 ที่กำลังจัดขึ้นอยู่ในตอนนี้อีกด้วย

สำหรับ IT ในภาคแรกนั้นมันก็เป็นการนำเอานิยายในชื่อเดียวกันกลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ใหม่อีกครั้ง หลังจากที่เคยมีการสร้างออกมาในปี 1990 โดยฉบับสร้างใหม่นั้นได้ออกฉายในปี 2017 และตัวหนังก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากแม้จะเป็นหนังที่มีความรุนแรงในระดับเรต R โดยตัวหนังนั้นทำรายรับรวมทั่วโลกไปกว่า 700 ล้านเหรียญเลยทีเดียว โดยเป็นหนังในเรต R ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นลำดับที่ 3 ตามหลังเพียงแค่ Deadpool และ Deadpool 2 เท่านั้น

IT: Chapter Two Final Trailer (ซับไทย)
https://www.youtube.com/watch?v=akSqiig3lzE

โดยเรื่องราวใน IT: Chapter Two นั้นก็จะเล่าเรื่องราวในอีกสองทศวรรษให้หลังเมื่อเหล่า The Loser’ s Club กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเผชิญหน้ากับคำสาปประจำเมืองอย่างเจ้าตัวตลกปีศาจ Pennywise นั่นเอง โดยตัวหนังยังคงได้ Andy Muscheitti มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับเช่นเดิม โดยจะได้นักแสดงชุดใหม่ทั้งหมดมาเป็นเหล่า The Loser’ s Club ที่เติบโตแล้วทั้ง Jessica Chastain, James McAvoy และ Bill Hader โดยตัวหนังมีกำหนดกายฉายในวันที่ 5 กันยายน นี้

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/07/18/it-chapter-two-trailer-released-warner-bros/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้