หลุดกำหนดการถ่ายทำของหนัง The Batman

หลุดกำหนดการถ่ายทำของ The Batman

กำหนดการถ่ายทำของ The Batman หลุดมาแล้ว! เป็นที่ทราบกันดีว่าทางเราได้ตัวผู้ที่จะมารับบทเป็น Batman คนใหม่อย่างเป็นทางการต่อจาก Ben Affleck แล้ว ซึ่งก็ได้แก่ Robert Pattinson แวมไพร์หน้าหยกจากหนังในซีรีส์ Twilight Saga นั่นเอง และเชื่อได้ว่าในตอนนี้ตัวหนังนั้นก็เตรียมที่จะเริ่มงานสำหรับการเตรียมความพร้อมในการถ่ายทำกันแล้ว

โดยเป็นทาง GWW ที่ได้รายงานออกมาโดยระบุว่า The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves นั้นจะเริ่มถ่ายทำที่กรุงลอนดอน ประเทศ อังกฤษ ในวันที่ 13 มกราคมนี้นั่นเอง ซึ่งน่าจะเป็นช่วงเวลาหลังจากที่ทาง Robert Pattinson เสร็จสิ้นจากการถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ของ Christopher Nolan ที่ชื่อว่า Tenet พอดี ซึ่งในช่วงเวลาต่อจากนี้มันก็จะทำให้ทาง Matt Reeves สามารถใช้เวลาได้อย่างเต็มที่ในการหาดาราคนอื่นๆ มาสมทบใน The Batman ของเขานั่นเอง

The Batman 1

หลุดกำหนดการถ่ายทำของภาพยนตร์ The Batman และ Robert Pattinson คือผู้ที่จะมารับบทเป็น Batman คนใหม่

อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันออกมาว่าเรื่องราวของ The Batman ของ Matt Reeves นั้นจะมีเรื่องราวเป็นอย่างไรและจะมีตัวละครไหนจากในเวอร์ชันหนังสือการ์ตูนมาปรากฏตัวบ้าง แต่ล่าสุดมันก็ได้มีข่าวลือออกมาว่า Vanessa Kirby นั้นเป็นนักแสดงในลำดับต้นๆ ที่จะได้มารับบทเป็น Catwoman ในหนังเรื่องนี้นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายในวันที่ 25 มิถุนายน 2021

ที่มา : https://comicbook.com
โดย : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้