ผู้แต่ง Deadpool ยัน Deadpool 3 มาแน่ๆ เร็วๆ นี้

ผู้แต่ง Deadpool ยัน Deadpool 3 มาแน่ๆ เร็วๆ นี้

แม้ Deadpool ทั้งสองภาคจะเป็นหนึ่งในหนังที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่อนาคตของภาคต่อนั้นก็ยังไม่แน่นอนหลังจากการรวมกิจการของทาง Disney และ 20th Century Fox แต่ล่าสุดนั้นทาง Rob Liefeld ผู้แต่ง Deadpool ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Deadpool 3 นั้นจะมาให้เราได้ชมกันแน่ๆ

โดยทางผู้แต่ง Rob Liefeld นั้นได้มีการเปิดช่วงถามมาตอบไปกับเหล่าแฟนๆ บน Twitter ส่วนตัวของเขา โดยเขาได้ยืนยันกับเหล่าแฟนๆ ว่า Deadpool 3 นั้นจะเกิดขึ้นแน่ๆ และในเร็วๆ นี้อีกด้วย

Deadpool 3

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือออกมาว่า Deadpool นั้นจะได้มาปรากฏตัวใน Spider-Man: Far From Home ด้วย แต่สุดท้ายแล้วมันก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานมันก็มีข่าวลือออกมาอีกว่า Deadpool นั้นก็กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยภายในอยู่ในตอนนี้ ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้หลายอย่างทั้งการสร้างใหม่ การปรากฏตัวในหนังเรื่องอื่น และหนังภาคต่ออย่างเป็นทางการ

แต่อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องรอการยืนยันกันต่อไป แต่สิ่งที่ทราบได้อย่างชัดเจนก็คือแฟรนไชส์หนัง Marvel ต่างๆ ของ 20th Century Fox นั้นอาจจะไม่ได้มีส่วนร่วมใน MCU ในเฟสที่ 4 -ค่อนข้างที่จะแน่นอนจากการยืนยันของ Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios

ที่มา : Comicbook.com
โดย : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้