Star Trek อาจเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของ Quentin Tarantino

Star Trek อาจเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของ Quentin Tarantino

เป็นหนึ่งในผู้กำกับที่หลายคนน่าจะรู้จักเขากันเป็นอย่างดีสำหรับ Quentin Tarantino ผู้กำกับสายติสท์ที่ในชีวิตนี้เขาขอกำกับหนังเพียงแค่ 10 เรื่องเท่านั้น และหนังเรื่องที่ 9 อย่าง Once Upon a Time in Hollywood นั้นก็กำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้ว โดยล่าสุดทาง Tarantino ก็ได้แย้มออกมาแล้วว่าเรื่องที่ 10 และเรื่องสุดท้ายนั้นมันก็อาจจะเป็น Star Trek นั่นเอง

โดยทางผู้กำกับ Tarantino นั้นได้เริ่มโครงการหนัง Star Trek ของเขามาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และได้เริ่มเตรียมงานบางส่วนไปบ้างแล้วโดยเฉพาะตัวบทภาพยนตร์ของหนัง แต่มันก็ได้ถูกทาง Paramount สั่งชะลอการสร้างออกไปหลังนักแสดงนำบางส่วนนั้นไม่ค่อยพึงพอใจกับตัวบทของ Tarantino นัก

startrek01

โดยทาง Quentin Tarantino ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Cinema Blend เอาไว้ว่าบางที Star Trek นั้นอาจจะไม่ได้อยู่ในหนัง 10 เรื่องของเขาก็เป็นได้ แต่ถ้าเขาจะทำ Star Trek มันจะต้องเป็นหนังที่เขาจะต้องทำมันเหมือนกับเป็นเรื่องสุดท้ายอย่างแน่นอน เพื่อที่จะต้องไม่มีอะไรที่ค้างคาต่อไป และเขาก็เชื่อว่ามันน่าจะได้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานออกมาเช่นกันว่าหนัง Star Trek ของ Quentin Tarantino นั้นจะมีความรุนแรงในระดับเรต R เลยทีเดียว แต่ทาง Paramount จะให้ไฟเขียวในการสร้างต่อเมื่อไหร่นั้นเราก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/
โดย : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้