สาวๆ ใจสลายหลังพบน้อง Tom Holland แอบควงสาวนอกวงการ

สาวๆ ใจสลายหลังพบน้อง Tom Holland เจ้าของบท Spider-Man แอบควงสาวนอกวงการ

เป็นหนึ่งในนักแสดงที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้สำหรับ Tom Holland ดาราเจ้าของบทบาท Peter Parker หรือ Spider-Man แห่ง Marvel Cinematic Universe ซึ่งด้วยบุคลิกในสไตล์กวนๆ แบบเด็กๆ ของเขานั้นก็ทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนหนังอย่างมากมาย รวมไปถึงยังมีสาวๆ อีกมากมายที่ได้กลายเป็นแฟนคลับของเขาอีกด้วย

โดยล่าสุดด้วยความโด่งดังของเขาก็ทำให้เขาได้กลายเป็นจุดสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดนั้นทางเว็บไซต์ TMZ ได้มีการรายงานว่าพวกเขาได้พบว่า Tom Holland นั้นได้แอบควงสาวลึกลับคนหนึ่งไปชมงานเทศกาลดนตรี Hyde Park ที่ลอนดอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยังมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมากในระหว่างการชมดนตรีอีกด้วย

สาวนอกวงการ

ที่มาของภาพ : https://twitter.com/TMZ/status/1151397149000663042

อย่างไรก็ดีนี่ก็เป็นเรื่องราวส่วนตัวของ Tom Holland ที่เราควรจะให้พื้นที่ว่างกับเขาในฐานะของบุคคลๆ หนึ่งที่ไม่ใช่นักแสดงและเราก็ไม่ควรที่จะไปก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวของเขา แต่มันจะมีผลลัพธ์กับภาพลักษณ์ที่แฟนๆ จดจำกันหรือไม่นั้นเราก็ต้องรอดูกันต่อไป เพราะเชื่อได้ว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาเป็นที่สนใจกับเหล่าบรรดาแฟนๆ ของเขานั้นก็คือความสัมพันธ์ชวนจิ้นระหว่างนักแสดงอย่างเช่น Robert Downey Jr. และ Jake Gyllenhaal นั่นเอง

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/17/spider-man-tom-holland-mystery-woman-hyde-park/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้