The Little Mermaid เผยผลสำรวจคนส่วนใหญ่สนับสนุน Ariel ผิวสี

The Little Mermaid เผยผลสำรวจคนส่วนใหญ่สนับสนุน Ariel ผิวสี

Ariel1

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ได้กลายเป็นข้อถกเถียงในสังคมวงการภาพยนตร์เป็นอย่างมากทีเดียวหลังจากที่ทาง Walt Disney Studios ได้ทำการเปิดตัว Halle Bailey ศิลปินผิวสีดาวรุ่งให้มารับบทเป็นเจ้าหญิงเงือกน้อย Ariel ใน The Little Mermaid ฉบับคนแสดง ซึ่งมันก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ ของ Disney เป็นอย่างมาก เนื่องจากมันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่แทบจะไม่เหลือเค้าเดิมเลยนั่นเอง

แต่ล่าสุดทาง The Hollywood Reporter ก็ได้ทำการออกแบบสำรวจความพึงพอใจกับ Ariel ในเวอร์ชันคนแสดงออกออกมา โดยในแบบสำรวจนั้นได้มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 2,200 คน โดยเป็นที่น่าประหลาดใจอย่างมากที่มีผู้คนพึงพอใจต่อ Ariel ของ Halle Bailey กว่า 58 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ซึ่งแรงสนับสนุนส่วนใหญ่นั้นก็มาจากผู้คนในกลุ่มวัยรุ่น Gen Z ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ และเป็นคนที่เลือกพรรคการเมืองอย่าง Democrats ถึง 75 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย

Ariel

นอกจากนี้จำนวนผู้ที่เข้าไปตอบแบบสำรวจนั้น 20 เปอร์เซ็นต์ได้เหล่าว่าพวกเขาเองก็ทราบดีว่ามันมีข้อถกเถียงเกี่ยวกับตัว Ariel เป็นจำนวนมาก ในขณะที่มีจำนวนกว่า 31 เลยทีเดียวที่ไม่ทราบเรื่องข้อถกเถียงดังกล่าวเลยอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีเราก็คงต้องรอชมกันต่อไปว่า Halle Bailey ในบทบาทของ Ariel นั้นจะสามารถเอาชนะใจกลุ่มแฟนๆ ของ Disney ที่เหลือได้หรือไม่ ซึ่งตัวหนัง The Little Mermaid เองนั้นก็ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้