Jack Reacher เตรียมถูกสร้างเป็นซีรีส์แล้ว

Jack Reacher เตรียมถูกสร้างเป็นซีรีส์แล้ว

Jack Reacher1

Jack Reacher แม้ตัวหนัง นั้นจะไม่ได้ประสบความล้มเหลวมากนัก แต่มันก็ไม่ปังเท่าที่ควรเมื่อดูจากนักแสดงนำอย่าง Tom Cruise แต่มันก็เป็นหนังที่ทำให้ Tom Cruise ได้มาเจอกับผู้กำกับคู่ใจอย่าง Christopher McQuarrie จนทั้งสองได้ไปร่วมมือกันอีกครั้งในการทำให้ Mission Impossible ประสบความสำเร็จใน 2 ภาคล่าสุดของหนัง แต่สำหรับตัวแฟรนไชส์ Jack Reacher นั้นล่าสุดมันก็เตรียมที่จะได้ถูกนำไปสร้างเป็นหนังซีรีส์แล้ว

 

โดยทาง Variety นั้นได้รายงานออกมาแล้วว่าทาง Amazon นั้นได้สิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ Jack Reacher จากผลงานต้นฉบับของ Lee Child มาอยู่ในมือแล้วในตอนนี้ และพวกเขาก็เตรียมที่จะดำเนินการสร้างเป็นหนังซีรีส์แล้ว โดยจะได้ทาง Nick Santora มือเขียนบทและผู้สร้าง Punisher: War Zone มาเป็นผู้ดูแลงานสร้างและยังเป็นผู้เขียนบทในฉบับใหม่นี้ด้วย

 

Jack Reacher2

สำหรับแฟรนไชส์ Jack Reacher นั้นเดิมเป็นหนังสือนิยายที่โด่งดังเป็นอย่างมากและได้ออกมาหลายต่อหลายเล่มทั้งนิยายเล่มยาว เรื่องสั้นและอื่นๆ จนในตอนนี้มียอดขายรวมกันทั้งหมดกว่า 100 ล้านเล่ม และด้วยความดังนั้นเองจึงทำให้ทาง Paramout Pictures ได้ทำการซื้อสิทธิ์ไปในการสร้างเป็นหนังถึง 2 ภาคโดยได้ทาง Tom Cruise มานำแสดง แต่ในเวอร์ชันซีรีส์จะได้ดาราคนไหนมานำแสดงในบทบาทของ Jack Reacher นั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/jack-reacher-series-in-development-amazon/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้