Vanessa Kirby รับข่าวลือเผยอยากเล่นเป็น Catwoman เช่นกัน

Vanessa Kirby รับข่าวลือเผยอยากเล่นเป็น Catwoman เช่นกัน

แม้จะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วในการที่จะได้ทาง Robert Pattinson มารับบทเป็น Batman คนใหม่ แต่รายละเอียดอื่นๆ ของตัวหนัง Batman ของ Matt Reeves นั้นมันก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนักในตอนนี้ นอกไปจากข่าวลือต่างๆ นานา ที่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ และหนึ่งในข่าวลือนั้นก็คือข่าวที่ว่าทาง Warner Bros. ได้เล็งที่จะดึงตัวดาราสาวอย่าง Vanessa Kirby มารับบทเป็น Selina Kyle หรือ Catwoman นั่นเอง

โดยทาง Vanessa Kirby นั้นได้ให้สัมภาษณ์กับทาง EW เอาไว้ว่าเธอเองก็ยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวเลย แต่เธอก็ยินดีมากๆ ที่จะไปรับบทเป็น Catwoman ซึ่งมันเป็นเหมือนกับความฝันของเธอเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังได้กล่าวติดตลกอีกด้วยว่าเธอคงต้องฟิตหุ่นอีกมากๆ ทีเดียวหากจะต้องไปสวมใส่ชุดรัดรูปของ Catwoman

Catwoman

Vanessa Kirby เป็นดาราสาวที่น่าจะกำลังมาแรงเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้ออกมาขโมยซีนในหนังใหญ่อย่าง Mission: Impossible – Fallout เมื่อปีที่แล้ว จนทำให้เธอได้มารับบทเด่นในหนังอย่าง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ยังเป็นที่ต้องการของเหล่าแฟนๆ ในการให้เธอมารับบทเป็น Black Canary ใน Birds of Prey อีกด้วยก่อนที่สุดท้ายบทบาทนี้จะตกไปเป็นของ Jurnee Smollett-Bell นั่นเอง

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/17/little-mermaid-live-action-remake-most-people-support-ariel-casting/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้