Warner Bros. เตรียมเร่งสร้าง Shazam! 2 แล้ว

Warner Bros. เตรียมเร่งสร้าง Shazam! 2 แล้ว

ยังคงเป็นหนังที่พิสูจน์ได้ว่าทาง DC และ Warner Bros. ได้เดินมาถูกทางแล้วในการสร้างหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Shazam! และด้วยความสำเร็จของตัวหนังนั้นก็ทำให้ในตอนนี้ทาง Warner นั้นก็เตรียมที่จะเร่งในการสร้างภาคต่อของมันกันแล้ว

โดยทาง Zachary Levi นักแสดงนำผู้รับบท Shazam! นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน CCXP ที่เยอรมันโดยเขาได้เปิดเผยออกมาว่า ในตอนนี้เขาเองก็ยังไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับ Shazam! ภาคต่อทั้งนั้น แต่อย่างไรก็ดีพวกเขาก็กำลังจะมีการพูดคุยกันถึงการสร้างภาคต่อในเร็วๆ นี้เพราะทาง DC และ Warner Bros. นั้นพอใจมากๆ กับตัวหนังในภาคแรก และเขาก็เชื่อว่ามันต้องสร้างให้เร็วเพราะเหล่านักแสดงเด็กนั้นจะเริ่มเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วจนไม่อาจจะสามารถมาแสดงเป็นบทบาทเดิมได้อีกนั่นเอง

shazam01

โดย Shazam! นั้นเป็นผลงานของผู้กำกับ David F. Sandberg ซึ่งได้ดาราวัยกำลังโตอย่าง Asher Angel และ Jack Dylan Grazer มานำแสดงร่วมกับ Zachary Levi ที่รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ร่าง Shazam! โดยล่าสุดนั้นตัวหนังอาจจะมีภาคแยกอย่าง Black Adam ของ Dwayne Johnson ที่น่าจะได้ถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้ และเชื่อได้ว่าหลังจากที่ Black Adam ฉายเราก็น่าจะได้เห็นทั้งสองตัวละครหลักใน Shazam! ภาคต่ออย่างแน่นอน

ข่าว Warner Bros. เตรียมเร่งสร้าง Shazam! 2 : Deadline.com

โดย : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้