ผู้กำกับ Deadpool ยังอยากกลับมาสร้างภาคที่ 3

ผู้กำกับหนัง Deadpool ยังอยากกลับมาสร้างภาคที่ 3

แม้ Deadpool ทั้งสองภาคจะประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย รวมไปถึงมันยังได้พิสูจน์ในการกลับมาฉายใหม่อีกรอบว่ามันยังสนุกแม้จะมีการตัดฉากรุนแรงออกไปในเวอร์ชันที่รองรับเรต PG-13 แต่อนาคตของมันก็ยังไม่แน่นอนอยู่ในตอนนี้หลังจากที่ทาง Disney ได้เข้ามาควบรวมกิจการของทาง 20th Century Fox ไป

โดยทาง David Leitch ผู้กำกับของ Deadpool 2 ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Comicbook ว่าในตอนนี้เขาก็ยังไม่รู้ชะตากรรมของหนังเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าไม่ว่าจะไปถามใครนั้นทุกคนต่างก็อยากที่จะสร้าง Deadpool กันแน่ๆ และหากมันมีข้อเสนอให้เขากลับไปทำหน้าที่ในการกำกับ Deadpool 3 เข้ามานั้นเขาก็ไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย ซึ่งเขาเองก็คิดว่าการมาของ Endgame นั้นมันก็ได้ช่วยให้มันมีความเป็นไปได้มากขึ้นที่จะทำให้ Deadpool ได้มาอยู่ใน Marvel Cinematic Universe อีกด้วย แต่มันจะเป็นไปได้ไหมมันก็ยังคงได้แต่เฝ้ารอกันต่อไป

หนัง

โดยทาง David Leitch นั้นกำลังจะมีผลงานใหม่ของเขาอย่าง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ออกมาให้เราได้ชมกันในไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ แต่หลังจากนี้เขาจะได้กลับไปสร้าง Deadpool หรือไม่นั้นเราก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไป โดยทาง Marvel นั้นจะมีการจัดแสดงในงาน San Diego Comic-Con ในวันที่ 18 กรกฎาคม นี้ และเชื่อได้ว่าเราน่าจะได้เห็นการประกาศสำคัญเกี่ยวกับอนาคตของ Marvel Cinematic Universe อย่างแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/15/deadpool-3-david-leitch-marvel-disney-fox-plans/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้