James Bond ภาคต่อไปอาจเป็นผู้หญิงผิวสี

James Bond หนังภาคต่อไปอาจเป็นผู้หญิงผิวสี

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในกระแสที่วงการหนังฮอลลีวูดเริ่มมาเห็นความสำคัญกันมากขึ้นในการให้โอกาสอันเปิดกว้างทางด้านเพศและเชื้อชาติที่มากขึ้นกว่าเดิม หลังจากล่าสุดนั้นทาง Disney ได้มีการเปิดตัวเงือกน้อย The Little Mermaid ผิวสี กันไปแล้ว

และล่าสุดนั้นมันก็มีการรายงานออกมาอีกด้วยว่า James Bond คนต่อไป นั้นก็จะเป็นผู้หญิงผิวสีด้วยเช่นกัน

ผู้หญิงผิวสี

โดยเป็นที่ทราบกันในตอนนี้ว่า Daniel Craig นั้นจะสิ้นสุดบทบาทของเขาในฐานะ สายลับ 007 ในหนัง Bond ภาคที่ 25 ซึ่งกำลังถ่ายทำกันอยู่ในตอนนี้ และเราก็ยังไม่รู้ว่าใครกันที่จะได้มารับบทสายลับรหัส 007 ต่อจากเขา

ซึ่งล่าสุดนั้นทาง The Daily Mail สื่อจากประเทศอังกฤษก็ได้มีการรายงานออกมาว่าแล้วว่าใน Bond ภาคที่ 25 นั้นมันจะมีฉากการส่งต่อรหัสสายลับ 007 ให้กับผู้ที่จะมาสืบทอดต่อจาก Daniel Craig ด้วยซึ่งผู้ที่จะมาสืบทอดรหัสดังกล่าวนั้นก็คือ Lashana Lynch ดาราจาก Captain Marvel นั่นเอง

โดยก่อนหน้ามันมีข่าวลือหนาหูมากว่า James Bond คนต่อไปนั้นจะเป็นคนผิวสีโดยมีนักแสดงอย่าง Idris Elba เป็นตัวเต็ง แต่หลังจากที่ได้รับกระแสในแง่ลบเป็นอย่างมากก็ดูเหมือนว่าเขาจะไม่อยากมารับบทเป็นตัวละครตัวนี้อีกแล้ว ซึ่งหากข่าวลือรอบใหม่นี้เป็นจริง เชื่อได้ว่ามันจะต้องเป็นที่ถกเถียงกันเป็นอย่างมากแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/14/james-bond-25-movie-spoilers-007-lashana-lynch-daniel-craig/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้