John Cena โผล่ในกองถ่าย Fast & Furious 9 แล้ว

John Cena โผล่ในกองถ่าย Fast & Furious 9 แล้ว

John Cena1 แม้ Dwayne Johnson และ Jason Statham จะมีหนังภาคแยกที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ที่กำลังจะเข้าฉายในไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ทำให้ทั้งคู่นั้นจะไม่ได้ไปร่วมเล่นในหนัง Fast & Furious 9 ที่กำลังมีการถ่ายทำกันอยู่ในตอนนี้ด้วยแต่อย่างไรก็ดีตัวหนัง Fast & Furious 9 นั้นก็เตรียมที่จะนำนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีมแทนที่พวกเขาแล้ว

โดยเป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า John Cena นั้นจะได้มาร่วมแสดงใน Fast & Furious 9 กันอย่างเป็นทางการ และในวันนี้เขาก็ได้มาถ่ายรูปร่วมกับเหล่านักแสดงชุดเดิมของหนังอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งก็เป็นภาพจาก Nathalie Emmanuel หนึ่งในนักแสดงของหนังภาคนี้ที่ได้โพสต์ภาพลงบน Instagram ส่วนตัวของเธอนั่นเองซึ่งมันก็เป็นภาพที่เหล่านักแสดงชุดหลักมารวมตัวกันเพื่ออวยพรวันเกิดให้กับ Michelle Rodriguez นั่นเอง

[https://www.instagram.com/p/Bz0siASpMiO/?utm_source=ig_web_copy_link]

โดยสำหรับ John Cena นั้นเขาเป็นหนึ่งในดาราจากวงการมวยปล้ำที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนนี้หลังจากเริ่มได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์หลายๆเรื่องในช่วงปีที่ผ่านมาซึ่งหลายๆสื่อนั้นก็คาดการณ์ว่าเขาน่าจะได้ขึ้นมาเป็นดาราในระดับเดียวกับ Dwayne Johnson และ Dave Bautista ได้ในเร็วๆนี้

Fast & Furious 9 จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020

ที่มา :https://comicbook.com/movies/2019/07/14/john-cena-appears-in-first-fast-furious-9-cast-photo/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้