Robert Downey Jr. อาจได้กลับมาใน MCU แต่ไม่ใช่ในบทบาท Iron Man

Robert Downey Jr. อาจได้กลับมาใน Marvel Cinematic Universe แต่ไม่ใช่ในบทบาท Iron Man

Robert Downey Jr. มีข่าวลือว่าอาจจะได้กลับมาใน Marvel Cinematic Universe อีกครั้งแต่ก็อาจจะไม่ใช่ในฐานะของ Iron Man ซึ่งน่าจะเป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าบทบาทของ Iron Man นั้นได้จบลงไปอย่างเป็นทางการแล้วใน Avengers: Endgame ซึ่งมันเป็นบทบาทที่ทางนักแสดงอย่าง Robert Dwney Jr. รับบทมาเป็นเวลาร่วม 11 ปีด้วยกัน

โดยก่อนหน้านี้ทาง Robert Downey Jr. รวมไปถึง Tom Holland นั้นได้เคยออกมาเปิดเผยว่าทั้งคู่อยากให้ Ironhearth ถูกนำมาสร้างเป็นหนังมากๆ ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ We Got This Covered นั้นก็ได้มีการรายงานออกมาอีกด้วยว่ามันมีความเป็นไปได้สูงมากที่ Tony Stark จะได้กลับมาอีกครั้งหาก Ironhearth ได้ถูกสร้างเป็นหนัง ซึ่งถ้าอ้างอิงตามฉบับของหนังสือการ์ตูนนั้นเขาก็จะกลับมาในรูปแบบของ A.I. ที่ให้ความช่วยเหลือกับ Riri Williams นั่นเอง ซึ่งทาง We Got This Covered ยังได้บอกอีกด้วยว่าในตอนนี้ทาง Marvel Studios นั้นก็ได้เริ่มพูดคุยกันถึงเรื่องนี้แล้ว

Iron Man

นอกจากนี้ทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ก็ยังได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่า Tony Stark นั้นจะไม่ถูกลืมเลือนในอนาคตของ Marvel Cinemtic Universe อย่างแน่นอน และเรื่องราวของเขาก็ยังจะมีบทบาทต่อไปในอนาคตของ MCU อีกด้วย ซึ่งมันจะเป็นอย่างไรนั้นเชื่อได้ว่าในงาน San Diego Comic-Con ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน นี้ เราน่าจะได้ทราบข้อมูลของเฟสที่ 4 กันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/14/spider-man-far-from-home-mysterio-beck-jake-gyllenhaal-sighting-hidden-cameo/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้