Terminator: Dark Fate ยันไม่สนใจความเห็นแง่ลบหลังมีกระแสเหยียดเพศ

Terminator: Dark Fate ยันไม่สนใจความเห็นแง่ลบหลังมีกระแสเหยียดเพศ

Dark Fate

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันพักใหญ่ๆ แล้วสำหรับ Terminator: Dark Fate หนังภาคต่อที่แท้จริงของ Terminator 2: Judgement Day ซึ่งหลังจากที่ปล่อยตัวอย่างออกมาได้ไม่นานนั้น มันก็ได้รับความคิดเห็นในแง่ลบไปพอสมควรเลยทีเดียว

โดยหนึ่งในประเด็นที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนกลุ่มหนึ่งของตัวหนังเป็นอย่างมากนั่นก็คือการมาของตัวละครใหม่อย่าง Grace ที่เป็นมนุษย์กึ่งคนเหล็กที่ได้ทาง Mackenzie Davis มานำแสดงนั่นเอง ซึ่งมีแฟนหนังบางส่วนที่คิดว่ามันไม่สมเหตุสมผลเท่าใดนักในการนำเอานักแสดงหญิงมารับบทนี้ และจากความคิดเห็นนี้มันก็ได้ลุกลามไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นสร้างกระแสให้มีกลุ่มคนบางกลุ่มเกลียดชังตัวหนังขึ้นเป็นจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

Terminator1

แต่อย่างไรก็ดีทาง Tim Miller ผู้กำกับของหนังในภาคนี้ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในระหว่างการเดินทางไปร่วมงาน San Diego Comic-Con แล้วว่าเขาเชื่อว่า Mackenzie Davis นั้นจะแสดงเป็นคนเหล็กที่เแข็งแกร่งอย่างแน่นอน และก็คิดว่าการไม่สนใจความคิดเห็นในแง่ลบนั้นมันจะเป็นการดีเสียกว่า เพราะที่เขาเลือกเธอมารับบทนี้นั่นมันเป็นเพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ดูแกร่งจริงๆ ต่างหากอีกด้วย

โดยนอกจาก Mackenzie Davis แล้ว Terminator: Dark Fate นั้นยังได้ทาง Linda Hamilton, Natalia Reyes, Gabriel Luna และ Arnold Schwarzenegger มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ตุลาคม นี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/13

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้