Fast & Furious ภาคหลัก เดอะร็อกอาจจะได้กลับมาเล่นรวมกับ Vin Diesel

Fast & Furious ภาคหลัก เดอะร็อกอาจจะได้กลับมาเล่นรวมกับ Vin Diesel

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw กำลังจะได้เข้าฉายในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ และเช่นเดียวกันในตอนนี้ภาคหลักอย่าง Fast & Furious 9 นั้นก็ได้เริ่มทำการถ่ายทำกันไปแล้ว แต่เชื่อได้ว่าสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ หนังซีรีส์นี้สงสัยก็คือทั้ง Dwayne Johnson (เดอะร็อก) และ Vind Diesel จะได้กลับมาร่วมงานกันหรือไม่

โดยล่าสุดทาง Hiram Garcia ผู้อำนวยการสร้างผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ Fast & Furious นั้นก็ได้ออกมาเปิดเผยให้กับทาง Variety ฟังแล้วว่าทั้งคู่นั้นจะได้กลับมาร่วมแสดงในหนังเรื่องเดียวกันในอนาคตอย่างแน่นอน และการที่พวกเขาสร้างภาคแยกอย่าง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ขึ้นมานั้น มันก็เป็นการหันมาเดินตามสูตรของ Marvel Studios นั่นเองในการปูเนื้อหาเพื่อไปสู่ Fast & Furious ในภาคต่อไป ซึ่งในตอนนี้มันมีแผนสำหรับภาค 9 และ 10 แล้ว และแน่นอนว่าหากมันประสบความสำเร็จทางเขาเองก็ยังอยากที่จะสร้างต่ออีกด้วย

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ได้เคยมีข่าวออกมาว่าทางผู้กำกับอย่าง Justin Lin นั้นได้มีการวางแผนให้หนังภาค 10 นั้นเป็นการปิดเรื่องราวทั้งหมดของ Fast & Furious ที่เคยได้สร้างมา และยังมีข่าวอีกด้วยว่าด้วยการที่ Universal Pictures อนุมัติการสร้าง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw นั้นก็เพื่อที่จะมาดันดาราระดับหัวแถวอย่าง Dwayne Johnson ให้มีหนังซีรีส์เป็นของตัวเองแทนที่เหล่าแก๊ง Fast & Furious ภาคหลักนั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีหลายสิ่งหลายอย่างก็อาจเปลี่ยนแปลงได้ ซึ่งเราก็คงต้องมาลุ้นกันว่าทั้ง Dwayne Johnson และ Vin Diesel จะได้กลับมาร่วมงานกันอย่างไร หลังจากที่มีเรื่องฟาดปากจนไม่ลงรอยกันในระหว่างการถ่ายทำ The Fate of the Furious นั่นเอง

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/14/fast-furious-producer-reveals-rock-vin-diesel-work-together-again/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้